Thiết kế web chuẩn seo là gì? Tiêu chí đánh giá web chuẩn SEO như thế nào?

thiet ke web chuan seo la gi 1

“Website Seo” Chắc có lẽ là từ khoá quá quen thuộc với người trong ngành chuyên về web, nó có công dụng giúp tối ưu bài viết trải nghiệm cảm giác đứng trên cao thanh tìm kiếm.  Đây là sự thật, khi được thiết kế chuẩn seo sẽ mang lại nhiều lợi ích tiện lợi như:

  • Với bộ máy tìm kiếm thì thân thiện giúp cho website bạn đứng top đầu dễ dàng.
  • Với kỹ thuật tối ưu lượng bài viết, Seo giúp làm nhanh tốc độ tải trang và tỷ lệ nằm ở mức thấp nhất.
  • Chuyển đổi trang làm tăng tỷ lệ khách hàng tiếp cận bài viết có thêm nhiều cơ hội mua hàng.
  • Thiết kế web chuẩn seo google 4.0 giúp bạn tiết kiệm kha khá chi phí quảng cáo trên trang Google cũng như các trang thương mại khác.

Do đó nếu bạn có mong muốn thiết kế web chuẩn seo marketing thì hãy theo dõi bài viết thiết kế website chuẩn seo đến từ chuyên gia Webmatrix nhé.

Thiết kế web chuẩn seo là gì?

thiet ke web chuan seo la gi 4

Thiết kế web chuẩn seo là gì? Là trang website được thiết kế với cấu hình và chức năng cho phép công cụ tìm kiếm như Yahoo, Google, Bing… giúp hiểu được toàn bộ website cũng như dễ dàng thu nhập dữ liệu.

Khám phá ngay: Kho giao diện website tổng hợp mọi lĩnh vực

Một số lợi ích khi thiết kế web chuẩn seo google 4.0 cho các công ty doanh nghiệp

thiet ke web chuan seo la gi 2

Tăng Organic Traffic vào website

Theo như thống kê dự kiến, thiết kế web theo chuẩn seo sẽ giúp bạn có thêm Organic Traffic từ các công cụ tìm kiếm. Vì bản thân nó có khả năng xếp hạng cao hơn trong trang kết quả của Google (SERPS).

Trang website thân thiện với người tiêu dùng

Việc thiet ke web toi uu seo không chỉ là giúp cho các công cụ tìm kiếm có chắc tốt mà còn giúp cho người tiêu dùng khi dễ dàng tìm kiếm những thông tin cần thiết một cách nhanh nhất. Khi bạn áp dụng các nguyên tắc thiết kế web chuẩn seo marketing sẽ giúp đạt được mức độ chuyên nghiệp hơn làm nâng cao trải nghiệm cho người tiêu dùng.

Thiết kế web chuyên nghiệp chuẩn seo gia tăng tốc độ uy tín cho thương hiệu và tiết kiệm thời gian tiền bạc

Người dùng sẽ dễ dàng tin tưởng hơn khi thấy các doanh nghiệp xuất hiện top đầu trên thanh công cụ tìm kiếm. Điều này có tác dụng ảnh hưởng rất lớn đến cả nhận thức và uy tín chất lượng thương hiệu.

Ngoài ra, thiết kế web chuyên nghiệp chuẩn seo sẽ giúp bạn đẩy mạnh mục tiêu 24/7 với lượng traffic không cần áp dụng hình thức marketing quảng cáo pro sản phẩm. Cũng vì thế, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền trong thời gian lâu dài.

Thiết kế web chuyên nghiệp chuẩn seo giúp bạn hiểu khách hàng của bạn muốn gì

Thiết kế web theo chuẩn seo áp dụng cách phân tích hành vi người dùng  giúp thúc đẩy lượng traffic chất lượng. Đây quả là cách tuyệt vời để cho khách hàng biết bạn muốn gì và điều chỉnh trang website sản phẩm sao cho phù hợp nhất với nhu cầu người tiêu dùng nhất.

Sử dụng tối ưu thiết kế website chuẩn theo SEO bằng thiết bị di động

Thiet ke web toi uu seo sẽ giúp thu hút đông đảo lượng khách hàng và sử dụng thân thiện với nhiều thiết bị động nằm ở thứ hạng vị trí tốt nhất. Cũng từ đó lượng traffic trang website cũng sẽ cao hơn các trang web khác.

Để tìm kiếm thông tin sản phẩm khi di chuyển, người ta đều sử dụng bằng điện thoại di động. Do đó, điều quan trọng là bạn phải dùng top đầu tìm kiếm. Nếu không sẽ gây ảnh hưởng lớn đến cửa hàng doanh nghiệp z mất nhiều khách người dùng tìm kiếm sản phẩm hoặc các dịch vụ địa phương.

Trải nghiệm dùng thử: Hosting chất lượng cao

Những tiêu chí thiết kế web chuyên nghiệp chuẩn seo

thiet ke web chuan seo la gi 3
close button

Vẫn còn nhiều người cho rằng thiết kế web theo chuẩn seo không có gì liên quan mật thiết với nhau, tuy nhiên trên thực tế Seo ảnh hưởng rất lớn đến thiết kế web chuẩn seo và ngược lại.

  • Thiết kế web seo tổng lực có thể xóa hay làm hỏng SEO của bạn.
  • SEO có thể ảnh hưởng đến thiết kế website của bạn.

Trước tiên, thiết kế web seo tổng lực và Seo đều có chung mục tiêu là cung cấp cho người sử dụng một trải nghiệm tuyệt vời. Seo sẽ tập trung nhiều vào vị thế xếp hạng trên công cụ tìm kiếm khi thiết kế web tập trung vào phẩm thẩm mỹ. Mặc khác cả hai đều có chung điểm cuối đó chính là cung cấp cho khách hàng thông tin quan trọng họ muốn và giúp các doanh nghiệp công ty ra mắt thị trường những sản phẩm ưu tú của họ. Để giúp xây dựng chiến lược SEO hiệu quả bạn có thể lựa chọn kết nối seo với thiet ke web toi uu seo.

Để tiết kiệm tiền bạc công sức thời gian vừa đạt được thứ hạng cao nhất trên Google bạn cần chọn thiết kế website theo kiểu chuyên nghiệp từ các chuyên gia dịch vụ tư vấn.

Chắc hẳn các bạn cũng đã hiểu được SEO và thiết kế website ảnh hưởng đến nhau như thế nào. Giờ Webmatrix sẽ phân tích cho bạn một số tiêu chuẩn để tối ưu SEO cho trang web của nhé!

Code

Bạn cần cập nhật liên tục mã code để giúp cho việc thiet ke web toi uu seo thân thiện với cả Google người tiêu dùng. Trong những cách thiet ke web toi uu seo, tối ưu mã hóa là lựa chọn tốt. Nội dung mã code là một trong những yếu tố quyết định sự thành công trong việc thiet ke web toi uu seo, nó nắm giữ vai trò chủ đạo mật thiết.

Để biết trang web của bạn nói về vấn đề Google sẽ đọc nội dung Source Code. Đây là những cơ bản, bạn cần kiểm tra Source Code để tối ưu SEO ở những phần sau:

  • Title Tag.
  • Source Code của Title Tag.
  • Meta Description.
  • Source Code của Meta.
  • Description.
  • H1 Heading Tag.
  • Source Code của đoạn tiêu đề.
  • Internal Link và Anchor Text.

Đừng bỏ lỡ: Dịch vụ đăng ký tên miền – tra tên miền miễn phí

Titles và descriptions độc nhất cho tất cả các trang

Cần có một tiêu đề và một mô tả duy nhất cho trang thiết kế web trọn gói chuẩn seo.

Thông thường các Titles sẽ chứa các rơi vào độ dao động khoảng 60 – 65 ký tự, và Meta Descriptions có khoảng 150 ký tự. 

Các Titles và descriptions là hai thanh thứ mô tả chính xác nội dung trang, không bị nhồi nhét từ khóa.

Các tính năng cần có trong CMS

Bạn có thể tối ưu SEO tốt hơn nếu bạn đang sử dụng WordPress:

  • Chuyên mục blog.
  • Danh mục.
  • Tối ưu schema.
  • Blog có chức năng mục lục.

Bạn được quyền set no follow or no index. Cho phép người dùng chọn 301 hay 302 redirect.

Thẻ Canonical

Để tránh khỏi tình trạng bị Google đánh giá là trùng lặp nội dung bạn cần tối ưu thẻ Canonical sẽ giúp website. Các tiêu chuẩn của thẻ Canonical:

  • Luôn mặc định có thẻ Canonical.
  • Các bản www; non-www hoặc đổi .html hoặc .html phải được redirect về một bản duy nhất.
  • URLs đều truy cập vào được bản http và https.
  • Kiểm tra các URL tham số tạo Duplicate Content.

Navigation

Giúp khách truy cập nhanh chóng tìm thấy nội dung mà họ muốn khi điều hướng trang website tốt.

URL rõ ràng – URLs

Các Permanent Links (URL của trang web) thường được yêu cầu định dạng bằng chữ thường được tách nhau bằng dấu gạch ngang.

Tốc độ tải nhanh

Bất cứ ai cũng không thích dùng công cụ tìm kiếm trang website bị tải chậm. Các trang website tại nhanh thường rất thân thiện được lòng với seo, điều đó cũng giúp có thêm nhiều lợi ích trong việc xếp hạng bằng các thuật toán. Như vậy, người dùng sẽ tạo ra nhiều lượng tương tác hơn

Content độc đáo

Nội Dung xây dựng căn phải độc đáo và hữu ích gọn gàng, không được sao chép từ một trang thiết kế web trọn gói chuẩn seo khác.

Chứa các hình ảnh chuẩn SEO

Tuy công cụ tìm kiếm rất thích các bài viết nhiều chữ nhưng như vậy dễ gây mất hứng thú cho người đọc thế nên bạn cần thêm vài tấm hình cho trang của mình để thu hút sự chú ý từ mọi người. Hình ảnh của là một trong tiêu chí quan trọng quyết định bài viết của bạn có dễ đọc thú vị hơn không.

Mọi người cũng tìm kiếm: Thiết kế website landing page theo yêu cầu

Bố cục trang rõ ràng thống nhất

Một trang web thường có các yếu tố sau:

  • Header.
  • Breadcrumb Menu.
  • Page Title (chỉ có 1 Title cho mỗi trang).
  • Văn bản được định dạng tốt, chúng được tách thành những đoạn ngắn với subheadings.
  • Thông tin tác giả.
  • Footer.

Sẽ có nhiều đặc điểm khác nhau để giúp bạn biết rõ thiết kế web chuẩn seo trọn gói là gì. Tuy nhiên đây là 6 yếu tố quan trọng trọng nhất khi thiết kế web chuẩn seo marketing.

Webmatrix – một trong những dịch vụ chuyên về tạo lập thiết kế web chuẩn seo trọn gói được nhiều người tin dùng sử dụng. Với bao nhiêu năm kinh nghiệm họ đã có những bài học phục vụ khách hàng tốt nhất, đáp ứng đầy đủ nhu cầu người tiêu dùng về các websites. Do đó nếu có nhu cầu thì hãy liên hệ ngay với Webmatrix để có một trang website như ý nhất.

Trên đây là bài viết thiết kế website chuẩn seo là gì và các tiêu chí cần có cho một thiết kế web theo chuẩn seo. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có cái nhìn rõ hơn về thiết kế website chuẩn seo.

Xem Thêm – Dịch vụ thiết kế website trọn gói

Xem Thêm Video Kiến Thức Hay:

Theo Dõi Youtube Webmatrix

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *