Công ty thiết kế web app cao cấp, chuyên nghiệp tại Việt Nam

Công ty thiết kế web app cao cấp, chuyên nghiệp tại Việt Nam

Lập trình, thiết kế web app là những từ ngữ chuyên ngành dùng để ám chỉ phần mềm quản lý được khởi chạy trên nền tảng website. Nhưng chỉ như vậy thôi thì chưa đủ xác nhận tầm quan trọng và lợi ích của các công ty thiết kế web app với thị trường công nghệ hiện đại. Hãy cùng Webmatrix tìm hiểu về khái niệm web app và quy trình thiết kế web app tại Webmatrix.

Tổng quan về web app

Web app là gì?

Web app (web applications) là một trong những phần mềm ứng dụng được lập trình và khởi chạy trên nền tảng website. Nếu như trước đây, người dùng muốn sử dụng một phần mềm bất kỳ phải thực hiện nhiều bước rườm rà, phức tạp từ download dữ liệu bộ source, cài đặt file.exe trên phần mềm rồi thao tác theo chỉ dẫn để cài đặt lên hệ điều hành.

Thì giờ đây, Web app sẽ là phương thức khắc phục mọi nhược điểm và thay đổi thói quen sử dụng của người dùng thông minh trên nền tảng mạng lưới Internet.

Xem thêm: Báo giá thiết kế web

Muốn sử dụng được web app, người dùng cần có trình duyệt web browser (không phân biệt là nền tảng hệ điều hành Mac, Windows hay Linux,… đây đều là những trình duyệt có sẵn đã được nhà sản xuất tích hợp trên các thiết bị di động, tablet, laptop,… Chính vì vậy mà web app được coi là bước tiến nhảy vọt của ngành công nghệ lập trình phần mềm.

Nhờ có web app mà các công việc chăm sóc khách hàng, quản lý nhân viên – doanh nghiệp, quản lý thông tin tồn kho, quản lý vận chuyển,… sẽ dễ dàng hơn khi được thực hiện trên nền tảng website. Từ đó, doanh nghiệp có thể chia sẻ thông tin cho mọi đối tác nắm về quy trình hoạt động, thời gian cung cấp/ vận chuyển,… khi thiết kế web app cho mình.

Có những công nghệ nào được sử dụng khi thiết kế web app?

Công ty thiết kế web app cao cấp, chuyên nghiệp tại Việt Nam

Để thiết kế web apps thành công, đội ngũ lập trình viên tại Webmatrix sẽ xây dựng web app trên các ngôn ngữ lập trình thông minh như CGI, ASP, PHP, JPS/Java, APS.NET,… nhưng nổi bật hơn hết phải kể đến ngôn ngữ lập trình .Net – Đây là thứ ngôn ngữ lập trình mạnh mẽ, bảo mật tiên tiến, là lựa chọn hoàn hảo của mọi lập trình viên thiết kế web app.

Bài viết liên quan: Dịch vụ thiết kế landing page

Lập trình bằng ngôn ngữ .Net

Kể từ khi được Microsoft cho ra mắt thị trường, nền tảng .net framework đã hỗ trợ việc thiết kế web app trở nên đơn giản và dễ thở hơn cho các công ty thiết kế web app toàn cầu. Do đó, các sản phẩm web app được thiết kế trên ngôn ngữ này đều có tính bảo mật cao, dễ hiểu và chuyên nghiệp.

Máy chủ Windows

Có tiền thân từ hệ thống máy chủ Windows 2000, đến nay đã được Microsoft phát triển và nâng cấp lên đến phiên bản Windows Server 2016 – một phiên bản được xem là tối ưu mọi phương thức bảo mật đỉnh cao kể từ khi ra mắt.

Nhờ đó, mọi web apps doanh nghiệp được lưu trữ dữ liệu nhanh, an toàn và tối ưu nhất trên máy chủ điện toán đám mây này.

Lưu trữ dữ liệu bằng SQL Server

SQL Server (Structure Query Language) là công cụ dùng để lưu trữ thông tin, truy xuất và sắp xếp dữ liệu ở mọi lĩnh vực, mọi ngành nghề khác nhau. Ở thời điểm hiện tại, mọi ngôn ngữ lập trình đều hỗ trợ và tích hợp cơ sở dữ liệu SQL Server.

Công ty thiết kế web app chuyên nghiệp dành riêng cho doanh nghiệp

Tìm hiểu về Webmatrix – Nhà thiết kế web app đại tài

Webmatrix – Một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế web app chuyên nghiệp, đem đến cho khách hàng nhiều sản phẩm phần mềm ứng dụng khác nhau ở mọi lĩnh vực:

  • Dịch vụ thiet ke web apps dành cho hoạt động bán hàng, quản lý kinh doanh, quản lý kinh tế – tài chính, web apps kế toán – kiểm toán.
  • Lập trình phần mềm quản lý hàng xuất – nhập, hàng tồn kho, quản trị quan hệ khách hàng,…
  • Các phần mềm lập trình dành riêng cho hoạt động giáo dục, đào tạo, cho quy trình tuyển dụng nhân sự,…

Sản phẩm web app tại Webmatrix được thiết kế dựa trên yêu cầu, mong muốn của doanh nghiệp và thị hiếu người dùng. Nhờ đó, web app đáp ứng đúng nghiệp vụ, đúng chuyên môn và vấn đề mà người dùng đang quan tâm. Đồng thời, web app do chính Webmatrix thiết kế còn mang lại nhiều lợi ích vượt trội như dễ dàng nâng cấp, bảo trì hệ thống, tìm kiếm – sửa lỗi nhanh chóng, khắc phục bug xảy ra,…

Tra cứu – lựa chọn tên miền cho website ngay tại Dịch vụ đăng ký tên miền của Webmatrix

Những dịch vụ thiết kế web pp tạo tiếng vang trên thị trường của Webmatrix

Với thị trường đa dạng web app như hiện nay, Webmatrix đã làm gì để giữ chân khách hàng? Đó là nhờ vào sự tận tâm của đội ngũ lập trình và đa dạng dịch vụ thiết kế web app:

Quản lý quy trình tuyển dụng

Gói dịch vụ thiết kế web app đầu tiên mà Webmatrix muốn giới thiệu đến quý khách hàng chính là phần mềm quản lý tuyển dụng. Tại đây, khách hàng sẽ thấy rõ những ưu điểm của phần mềm gồm có:

  • Khả năng lưu trữ hồ sơ doanh nghiệp, dữ liệu thông tin nội bộ, quản lý yêu cầu tuyển dụng nhân sự,…
  • Xây dựng quy trình tuyển dụng tiêu chuẩn từ nhận hồ sơ tuyển dụng của các ứng viên tiềm năng – quản lý hồ sơ ứng viên – gửi email/ thư mời ứng viên đến phỏng vấn – gửi email cảm ơn đối với những ứng viên chưa đạt yêu cầu – gửi thông tin xác nhận cuối cùng và chuyển thông tin ứng viên vào danh sách đội ngũ chính thức làm việc tại doanh nghiệp.

Web app hỗ trợ kế toán

Phần mềm kế toán cực kỳ quan trọng với mọi tổ chức, vì đây là nguồn lực ảnh hưởng đến toàn bộ doanh thu, lợi nhuận, chi phí của doanh nghiệp khi hoạt động. Nhờ có phần mềm thiết kế web app kế toán, các công việc chuyên môn được đơn giản hóa:

  • Web app sẽ hỗ trợ nhân sự truy xuất dữ liệu nhanh chóng theo mọi định dạng từ Excel, Pdf, Powerpoint cho đến XPS, HTML,…
  • Hỗ trợ trao đổi dữ liệu giữa nhiều máy tính nội bộ, tìm kiếm thông tin chứng từ, văn bằng, quy định quản lý,…
  • Đồng thời, web app do Webmatrix thiết kế còn sở hữu khả năng backup dữ liệu liên tục, giảm thiểu tình trạng đánh cắp hoặc mất dữ liệu.

Web app hỗ trợ quản lý bán hàng

Khi sử dụng web app vào hệ thống quản lý bán hàng, nguồn nhân lực và đơn vị quản lý sẽ được lược giản các công việc cơ bản và dành nhiều thời gian vào các hoạt động cải tiến, nâng cấp quy trình…

Web app mang đến hiệu quả cho hoạt động xuất – nhập hàng hóa, kiểm soát lượng hàng tồn kho, quản lý toàn bộ lượng hàng đang kinh doanh của đơn vị,…

Đồng thời, Web app hỗ trợ bán hàng còn có khả năng lập báo cáo lãi lỗ theo từng quý, cung cấp chỉ số biến động, chỉ số hàng tiêu thụ và nhu cầu thực tế của khách hàng.

Quy trình thiết kế web app tại WebmatrixCông ty thiết kế web app cao cấp, chuyên nghiệp tại Việt Nam

Tiếp nhận và tư vấn giải pháp thiết kế

Webmatrix xin đảm bảo phần mềm web app được thiết kế dựa theo nhu cầu và ý muốn của doanh nghiệp 100%, vì vậy mỗi khách hàng sẽ sở hữu một sản phẩm web app riêng biệt, độc quyền và mang đậm dấu ấn riêng. Vì vậy trước khi bắt tay vào thiết kế, Webmatrix luôn tìm hiểu kỹ càng, đặt câu hỏi cho doanh nghiệp và xác định đúng ý tưởng.

Báo giá thiết kế sơ bộ

Dựa trên nhu cầu và ý tưởng đã thành lập, Webmatrix sẽ báo giá sơ bộ cho quý doanh nghiệp về dịch vụ thiet ke web apps. Từ đó, doanh nghiệp có thể cân nhắc nguồn tài chính, phân chia kế hoạch quản lý cho phù hợp.

Lập hợp đồng thiết kế web app

Webmatrix sẽ xây dựng hợp đồng với những điều khoản theo đúng pháp luật hiện hành. Đồng thời gửi đến khách hàng 1 bản để thuận tiện cho việc kiểm tra và giám sát sau này.

Thiết kế cơ sở dữ liệu database

Xây dựng cơ sở dữ liệu thông minh luôn là yếu tố quan trọng đầu tiên mà Webmatrix thiết kế web app cho khách hàng. Nếu không có hệ thống cơ sở dữ liệu vững chắc, web app khó lòng đạt được thành công như mong đợi.

Thiết kế UI/UX, core và xây dựng module cho web app

Sau khi đã lập trình hoàn tất cơ sở dữ liệu, Webmatrix sẽ tiến hành thiết kế chuyên sâu về giao diện web app (đáp ứng đầy đủ tiêu chí dễ đọc, dễ hiểu, thẩm mỹ, nội dung sắp xếp logic, khoa học).

Song song đó, Webmatrix còn làm việc với đội ngũ kỹ sư phần mềm để xây dựng core, module và liên kết mọi thứ.

Kiểm thử web app

Khi đã thực hiện xong mọi bước thiết kế, Webmatrix tiến hành chạy thử và kiểm tra phần mềm. Để đánh giá mức độ hoạt động web app, Webmatrix đã xây dựng cho mình một bản tiêu chí cụ thể và cùng với các Tester tài năng kiểm tra sửa lỗi. Nếu có bất kỳ lỗi nào xảy ra, quy trình này sẽ lặp lại đến khi hoàn hảo nhất.

Nghiệm thu, bàn giao và hướng dẫn cho khách hàng

Webmatrix sẽ hỗ trợ khách hàng cài đặt hệ thống web app, tổ chức nhiều buổi hướng dẫn cho đội ngũ nhân viên nội bộ, nghiệm thu web app và thanh toán toàn bộ chi phí thiết kế web app.

Ưu điểm của dịch vụ thiết kế web app chuyên nghiệp – Webmatrix

Không thể phủ nhận tầm quan trọng của dịch vụ thiết kế web app tại Webmatrix, nhờ có Webmatrix mà các công việc thủ công kém hiệu quả dần được thay thế bằng các phương pháp hiện đại, chính xác hơn. Tiết kiệm thời gian quản lý, tiết kiệm ngân sách và nguồn lực.

  • Đồng thời, quản lý hoạt động kinh doanh qua web app còn mang đến hiệu suất làm việc đáng kể khi số liệu, thông tin được lưu trữ liên tục, rõ ràng và minh bạch, bảo mật cao không lo ngại việc đánh mất dữ liệu.
  • Webmatrix sẽ cung cấp cho quý khách hàng một server của riêng doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tự do đồng bộ với mọi thiết bị, backup dữ liệu lưu trữ, không sợ làm lộ thông tin nội bộ/ thông tin khách hàng.
  • Bên cạnh đó, Webmatrix còn mang đến sự đồng bộ và tương tác cao cho doanh nghiệp khi sử dụng web app: Dễ dàng thực hiện mọi thao tác đặt hàng – book phòng – quản lý đăng nhập – thay đổi mật khẩu – thanh toán đơn hàng – quản lý thông tin rao vặt,… trên cùng một hệ thống server.

Hiện nay, Webmatrix còn cung cấp cho khách hàng các gói dịch vụ thiết kế web app, thiết kế – lập trình phần mềm, triển khai ý tưởng, thiết kế website cho các lĩnh vực bất động sản, nội thất, nhà hàng – khách sạn, du lịch, website tin tức,…

Nếu bạn đang muốn tạo lập, thiết kế web app độc quyền, tích hợp nhiều tính năng đa dạng, đừng ngần ngại liên hệ ngay với Webmatrix, hàng trăm mẫu giao diện – ý tưởng sáng tạo đã được Webmatrix lựa chọn và đúc kết, chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.

Liên hệ với Webmatrix để được tư vấn và hỗ trợ giải đáp cụ thể về dịch vụ thiết kế web app.

Xem thêm bảng giá dịch vụ thiết kế website tại https://webmatrix.vn/bang-gia

Xem Thêm Video Kiến Thức Hay:

Theo Dõi Youtube Webmatrix

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *