DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEB NHÀ HÀNG ĐẸP VÀ CHUYÊN NGHIỆP

DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE NHÀ HÀNG

Sau đại dịch, lĩnh vực kinh doanh nhà hàng khách sạn ngày càng cạnh tranh khốc liệt và phức tạp hơn gấp nhiều lần. Các đơn vị nhà hàng không chỉ chú trọng vào vị trí xây dựng, món ăn hấp dẫn mà còn phải quan tâm đến chất lượng phục vụ. Nhưng chỉ bấy nhiêu thôi thì vẫn chưa đủ để đánh gục khách hàng, hãy thiết kế web nhà hàng để phủ sóng thương hiệu của mình và giúp khách hàng biết đến nhiều hơn.

Thiết kế web nhà hàng – Lợi ích tuyệt vời không thể phủ nhận

Thiết kế web nhà hàng – Lợi ích tuyệt vời không thể phủ nhận

Thúc đẩy tiếp cận khách hàng

Trong một cuộc khảo sát và đánh giá của Nielsen, lượng người dùng quyết định mua sắm thông qua mạng Internet đã phát triển vượt trội lên đến 69%, một con số khá ấn tượng ở thời điểm nghiên cứu, nhưng bạn thử nghĩ xem khi đầu tư thiết kế web nhà hàng thì cơn địa chấn nào sẽ xảy ra tiếp tục?

Chắc chắn là nhiều khách hàng sẽ biết đến thương hiệu nhà hàng của bạn nhiều hơn, chỉ cần tìm kiếm trên công cụ là đã thấy được nhà hàng bạn trong tích tắc. Việc này sẽ mang đến nhiều ảnh hưởng tích cực hơn cho nhà hàng bạn khi một lượng lớn khách hàng được tham khảo thoải mái món ăn, thức uống, lựa chọn nhiều gói dịch vụ và cân nhắc trước khi lựa chọn chính thức.

Chính vì vậy mà việc thiết kế web nhà hàng đẹp sẽ là nguồn tiếp cận khách hàng hiệu quả, gia tăng năng lực cạnh tranh giữa bạn và hàng nghìn đối thủ trên thị trường.

Xem ngay: Mẫu website nhà hàng thiết kế đẹp mắt nhất

Mở rộng quy mô thương hiệu trên thị trường

Thiết kế web nhà hàng đồng nghĩa với việc mọi thông tin bạn cung cấp đều phải rõ ràng, minh bạch, đặc biệt là hình ảnh về không gian nhà hàng, thực đơn thật sinh động hấp dẫn thì mới kéo gần khoảng cách giữa bạn và khách hàng, từ đó khách hàng sẽ có cái nhìn tổng quan nhất về văn hóa và các món ăn bạn đang phục vụ.

Vì vậy việc sở hữu một Website chuyên nghiệp cực kỳ quan trọng, nó sẽ là cầu nối truyền tải mọi thông điệp của nhà hàng đến với khách hàng. Muốn đạt được điều này, hãy chú trọng đầu tư vào các bức ảnh bắt mắt, bày trí vật dụng logic, bố cục phân chia đồng đều, chính những thông tin này sẽ đánh gục mọi khách hàng ngay khi họ truy cập vào website nhà hàng của bạn.

Quan trọng hơn hết, thiết kế web nhà hàng đẹp còn đóng góp một phần công sức nhỏ nhỏ khi gia tăng giá trị thương hiệu của bạn trong lòng khách hàng vì sự tỉ mỉ, tận tâm và phong cách phục vụ chuyên nghiệp đúng như những gì bạn đã đăng tải trên website.

Tối giản quy trình đặt bàn

Thông qua website, khách hàng có nhiều lựa chọn hơn khi muốn đặt bàn như: sử dụng điện thoại, đặt bàn qua Fanpage mạng xã hội, đặt bàn qua ứng dụng/ qua mã,…

Trong điều kiện phát triển như hiện nay, khách hàng đều yêu thích phương án đặt bàn qua Website. Với hình thức này, khách hàng chỉ cần thao tác qua một vài bước cực đơn giản là đã book ngay vị trí đẹp đẽ theo đúng nhu cầu của mình.

Có thể thấy, nhờ đầu tư vào quá trình thiết kế web nhà hàng đẹp, nhà hàng của bạn sẽ mang đến những lợi ích không ngờ như đặt bàn nhanh chóng – dễ dàng, không bỏ sót nguồn khách hàng, nắm bắt khung giờ book bàn đông khách, hiểu rõ nhu cầu tổ chức tiệc và số lượng khách,… từ đó giúp cho việc phục vụ của bạn sẽ chuyên nghiệp và chỉn chu hơn trong mắt khách hàng.

Xem thêm bảng giá dịch vụ thiết kế website tại https://webmatrix.vn/bang-gia

Thiết kế web nhà hàng cần đảm bảo các tính năng cơ bản nào?

Thiết kế web nhà hàng cần đảm bảo các tính năng cơ bản nào?

Trang chủ Website nhà hàng

Trang chủ website được xem như khu vực lễ tân nhà hàng khi đây là nơi khách hàng gặp gỡ và tiếp xúc đầu tiên. Trên trang chủ website nhà hàng sẽ đề cập đến những thông tin cơ bản về menu món ăn, chương trình khuyến mãi hiện tại, các gói giảm giá,… Vì vậy mà Webmatrix rất chú trọng đến bộ mặt trang chủ mỗi khi thiết kế web nhà hàng.

Để không làm nhà hàng thất vọng, Webmatrix xin đảm bảo:

  • Giao diện trang chủ Website đẹp mắt, đẳng cấp và hài hòa với phong cách chủ đạo của nhà hàng.
  • Thể hiện đầy đủ đặc trưng văn hóa, món ăn best seller cùng nhiều gói dịch vụ hấp dẫn.
  • Hình ảnh menu sắc nét, cuốn hút và hấp dẫn.
  • Danh mục website sắp xếp logic, khoa học, bố cục nội dung phân chia rõ ràng theo từng phần.

Đoạn giới thiệu về thông tin nhà hàng

Đây là khu vực dành riêng cho nhà hàng khi chứa đầy đủ thông tin như:

  • Tên chính thống của doanh nghiệp, ngày thành lập, địa chỉ đúng như đăng ký kinh doanh,…
  • Sứ mạng, phương châm và mục tiêu hoạt động mà nhà hàng đang hướng đến.
  • Thông tin liên hệ nhà hàng cơ bản, địa điểm bản đồ, hướng dẫn đường đi,…

Menu thực đơn

Làm sao để khách hàng dễ dàng tiếp cận, tìm hiểu và khám phá các món ăn hấp dẫn, best seller của nhà hàng luôn là điều đau đầu của mọi nhà hàng khi thiết kế website. Nắm bắt được nhu cầu đó, Webmatrix đã có kế hoạch sắp xếp riêng cho từng khách hàng khi thể hiện đầy đủ tiêu chí:

  • Hình ảnh món ăn, menu, thức uống rõ ràng sắc nét.
  • Tích hợp các đoạn video quảng cáo, giới thiệu quá trình nấu nướng sống động hoặc giới thiệu về món ăn tiêu biểu.
  • Giá tiền cho từng gói dịch vụ.

Tính năng đặt bàn, đặt món online

Để giảm thiểu thời gian lựa chọn cho khách hàng khi lựa chọn trực tiếp, Webmatrix đã tích hợp thanh công cụ đặt món online trên form đăng ký, khách hàng chỉ cần để lại thông tin là Webmatrix sẽ liên hệ và xác nhận với khách hàng.

Form yêu cầu đăng ký thông tin đặt chỗ bao gồm:

  • Họ tên khách hàng.
  • Địa chỉ email hoặc số điện thoại xác nhận.
  • Thời gian và số lượng khách hàng đặt chỗ.
  • Ghi chú thêm (nếu có).

Thông tin liên hệ nhà hàng

Đây là nơi dành riêng cho nhà hàng khi tiếp nhận mọi yêu cầu, giải đáp thắc mắc câu hỏi của khách hàng.

  • Họ tên khách hàng.
  • Địa chỉ email/ số điện thoại cần tư vấn.
  • Nội dung giải đáp thắc mắc.

Bên cạnh những tiện ích trên, Webmatrix còn tích hợp thêm các liên kết về Fanpage mạng xã hội, tư vấn online, livechat, bản đồ chỉ dẫn,… hoặc trang bị tính năng khác theo yêu cầu từ khách hàng.

>> Khám phá ngay: Dịch vụ thiết kế landing page

Webmatrix – Dịch vụ thiết kế web nhà hàng đẹp và chuyên nghiệp

Hiển thị tốt hình ảnh, giao diện trên mọi thiết bị

Nhắc đến Webmatrix, khách hàng sẽ nghĩ ngay về tiêu chí thẩm mỹ, khả năng sắp xếp bố cục – nội dung hoàn hảo trên mọi thiết bị. Webmatrix luôn hiểu tâm lý và nhu cầu của mỗi nhà hàng, vì vậy Webmatrix luôn cố gắng định hướng nhiều phong cách đặc trưng riêng, đồng nhất hình ảnh thương hiệu, tỉ mỉ trong từng khâu lên ý tưởng, thiết kế sao cho chuyên nghiệp và phong phú nhất.

Webmatrix hiện đang sở hữu một bộ sưu tập thiết kế web nhà hàng với hàng trăm mẫu mã hiện đại, cổ điển,… khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Đồng thời, để nâng cao chất lượng và cải thiện trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, Webmatrix không ngừng học hỏi, sáng tạo nhiều mẫu thiết kế web nhà hàng chuẩn chỉ, độc đáo hơn và sử dụng được trên mọi nền tảng thiết bị thông minh.

Gia tăng tốc độ tải Website

Không chỉ website nhà hàng mà bất kỳ website nào sau khi click có dấu hiệu tải chậm, giật lag đều khiến bạn cảm thấy khó chịu và chắc chắn muốn thoát khỏi tình trạng này ngay lập tức. Đồng thời khách hàng cũng đánh giá thấp về sự đầu tư, chuyên nghiệp của nhà hàng.

Trong đó các yếu tố mà Webmatrix thực hiện, tốc độ tải trang là một trong những công cụ nắm giữ thành công và nâng cao thứ hạng của nhà hàng trên bảng tìm kiếm. 

Hiện nay, Webmatrix đã nghiên cứu và phát triển nhiều website nhà hàng được đánh giá hơn 80 điểm vì tốc độ mượt mà theo thống kê của Pagespeed Insights, do đó khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi sử dụng dịch vụ thiết kế web nhà hàng tại Webmatrix.

Cải thiện tính năng đặt chỗ online thuận tiện hơn

Webmatrix tự hào là nhà thiết kế web cho nhà hàng hàng đầu, tích hợp sẵn các tính năng đặt chỗ trực tuyến qua hình thức đăng ký cực dễ dàng, khách hàng chỉ cần điền form đăng ký có sẵn, tham khảo lựa chọn menu là đã setup thành công vị trí cho riêng mình.

Hoặc khách hàng có thể liên hệ với nhà hàng qua website, để lại thông tin cơ bản trên form đăng ký, nhà hàng sẽ chủ động liên hệ với khách hàng và sắp xếp vị trí đặc biệt theo đúng yêu cầu khách hàng đặt ra.

Nhờ có tính năng này, mà nhiều năm liền Webmatrix được đa số nhà hàng trong khu vực đánh giá rất cao khi lưu trữ đầy đủ thông tin về khách, số lượng khách/ bàn, khung giờ đông khách, nhu cầu chuẩn bị (tiệc thân mật, sinh nhật, họp mặt,…) có như vậy việc kinh doanh của nhà hàng sẽ thuận tiện hơn, chăm sóc khách hàng chu đáo hơn.

Tối ưu website nhà hàng theo chuẩn SEO

Website là một trong những công cụ tiếp cận nhanh nhất với khách hàng nhưng làm sao để nổi bật và luôn hiển thị lên top đầu trang tìm kiếm thì không ai nói rõ cho bạn. Vậy thì hãy để Webmatrix xây dựng, thiết kế web nhà hàng dành riêng cho bạn theo đúng chuẩn SEO, cạnh tranh cực cao trên vị trí tìm kiếm từ Google.

Nhưng chỉ có như vậy thôi thì chưa đủ vì mọi Website khác cũng có khả năng thực hiện được y như bạn, cần làm gì để khi tìm kiếm nhà hàng, thông tin của bạn sẽ chạm mặt khách ngay từ lần đầu tiên?

Đó là nhờ vào khả năng tối ưu tuyệt vời của đội ngũ thiết kế Webmatrix:

  • Tối ưu toàn bộ thẻ thẻ Heading tiêu đề, mô tả website.
  • Tối ưu URL đúng chuẩn và thân thiện SEO, tối ưu nội dung hiển thị website, sắp xếp hình ảnh logic, khoa học,…
  • Nâng cao bảo mật SSL.

Toàn bộ quá trình thiết kế web nhà hàng sẽ được Webmatrix tích hợp nhiều tính năng tự động, hỗ trợ chỉnh sửa thông tin nhà hàng, cải thiện hình ảnh, thay đổi nội dung tiêu đề – mô tả theo từng sự kiện,… toàn bộ thông tin này được gói gọn trong 65 – 120 ký tự giúp nội dung nhà hàng hiển thị đầy đủ nhất trên Google.

Xem ngay: Kho giao diện thiết kế website

Nâng cao tấm bảo mật SSL

Webmatrix hiểu rõ tính quan trọng của việc bảo mật website khi phải giữ kín thông tin khách hàng sau khi cung cấp đặt chỗ, không để bị hack, virus làm lộ thông tin cá nhân của khách hàng ra ngoài.

Trong đó, hoạt động thiết kế web nhà hàng tại Webmatrix sẽ được gia tăng về giao thức Https – một trong những tấm chắn bảo vệ website trước mọi tấn công và được mã hóa, bảo mật thông tin hiệu quả.

Bên cạnh đó, Webmatrix còn nâng cấp chứng chỉ bảo mật SSL giúp khách hàng tin tưởng hơn khi lựa chọn thương hiệu nhà hàng của bạn.

Đa dạng kho ứng dụng

Chưa dừng lại ở đó, Webmatrix còn hỗ trợ nhà hàng tiếp cận với kho ứng dụng đa dạng, hiện đại, tích hợp nhiều phần mềm công nghệ, mang đến những lợi ích. Kho ứng dụng của chúng tôi hỗ trợ khách hàng những tiện ích như:

  • Đa dạng công cụ hỗ trợ Marketing thu hút khách hàng Chatbot, SMS,… giúp nhà hàng quảng cáo dịch vụ hiệu quả, mở rộng quy mô kênh bán hàng,…
  • Chăm sóc khách hàng, trả lời tin nhắn thuận tiện nhanh chóng nhờ có live chat trên website.
  • Lưu trữ thông tin khách hàng đã đặt chỗ, giúp nhà hàng thống kê số liệu trong từng tháng, từ đó cải thiện chất lượng dịch vụ và thay đổi menu cho phù hợp với từng thời điểm event (chẳng hạn như Black Friday, Giáng sinh, Tết truyền thống,…).

Chăm sóc khách hàng nhiệt tình – chu đáo

Với giá trị cốt lõi đặt ra ngay từ những ngày đầu, Webmatrix luôn hướng về khách hàng trước tiên, sẵn sàng tiếp nhận hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về dịch vụ thiết kế web nhà hàng.

  • Tại Webmatrix luôn có đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm, tư vấn và giải quyết mọi vấn đề của bạn nhanh gọn.
  • Không ngừng cải tiến hệ thống cơ sở hạ tầng, cập nhật ứng dụng mới tối ưu trải nghiệm cho bạn.
  • Chưa dừng lại ở đó, Webmatrix còn mang đến nhiều bộ tài liệu hỗ trợ khách hàng khi sử dụng dịch vụ như bộ câu hỏi – trả lời cho từng trường hợp website xảy ra lỗi, kênh hỗ trợ hoạt động 24/7 luôn có tư vấn viên túc trực,… giúp khách hàng vận hành website dễ dàng hơn và đảm bảo chất lượng, độ thân thiện của web.

Không chỉ thiết kế web nhà hàng, Webmatrix còn mang đến nhiều giao diện website đa lĩnh vực: Bất động sản, Khách sạn, Du lịch, Nội thất, Giáo dục đào tạo,… Vậy còn chần chờ gì mà không liên hệ với Webmatrix ngay hôm nay để được hỗ trợ nhanh nhất.

  • Website: webmatrix.vn
  • Hotline: 0909.000.000

Xem thêm: Giá thiết kế website đầy đủ và chi tiết nhất

Xem Thêm Video Kiến Thức Hay:

Theo Dõi Youtube Webmatrix

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *