THIẾT KẾ WEB TIN TỨC TRỰC TUYẾN ĐẦY ĐỦ TÍNH NĂNG CHUYÊN NGHIỆP

THIẾT KẾ WEB TIN TỨC

Các mẫu thiết kế web tin tức hiện nay đang là mô hình được mọi ngành nghề, mọi lĩnh vực chú ý và áp dụng nhằm quảng bá thương hiệu doanh nghiệp của mình. Vì đây là kênh thông tin quan trọng, cung cấp những tin tức mới cập nhật nhanh nhạy, kịp thời và tiếp cận với mọi đối tượng khách hàng đam mê cập nhật thời sự. Vậy làm sao để thiết kế web tin tức hấp dẫn, đa dạng thông tin và chống lại mọi tác động hacker bên ngoài?

Website tin tức có cần thiết hay không?

Có rất nhiều đơn vị hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau tìm đến Webmatrix vì những lý do như:

  • Muốn tiếp cận nhiều nguồn khách hàng tiềm năng, mở rộng quy mô kinh doanh, xây dựng thương hiệu và uy tín trong lòng khách hàng,…
  • Các cơ quan đoàn thể, tập đoàn công nghệ muốn đưa tin tức cập nhật đến với các khách hàng quan tâm về lĩnh vực.
  • Các cá nhân kinh doanh, thu lợi nhuận từ chạy quảng cáo trên website.

Và còn nhiều đơn vị đa lĩnh vực, đa ngành nghề với hàng trăm nguyên nhân khác nữa. Do đó, sở hữu một website tin tức cho mình cực kỳ quan trọng, nó sẽ là công cụ kết nối giữa bạn và khách hàng, là nơi để khách hàng nêu lên bình luận và ý kiến của mình.

Xem thêm bảng giá dịch vụ thiết kế website tại https://webmatrix.vn/bang-gia

Thiết kế web tin tức và những lợi ích quan trọngTHIẾT KẾ WEB TIN TỨC

Thiết kế web tin tức, báo online mang lại nhiều nguồn thu nhập thụ động cho các cá nhân, doanh nghiệp hoặc tòa soạn. Đây là phương thức tương tác hiệu quả với đọc giả ở khắp mọi nơi, đồng thời xây dựng vị thế và uy tín của doanh nghiệp trong ngành. Vậy web tin tức mang đến những lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Tăng tương tác với đọc giả, khách hàng

Với sự phát triển của hệ thống mạng xã hội, mạng Internet, đọc giả ngày nay không còn mặn mà với những tờ báo thông dụng mà ưu tiên lựa chọn nguồn thông tin hấp dẫn từ các web online. Điều này mang đến nhiều tiện ích, nhanh chóng cho đọc giả khi tiếp cận với nhiều thông tin từ khắp mọi nơi chỉ cần có thiết bị thông minh truy cập và một vài cú click tìm kiếm.

Đồng thời các web tin tức đều hoạt động 24/24 không ngừng nghỉ, đọc giả dễ dàng tương tác, đọc tin tức hoặc đặt câu hỏi cho mọi bài viết bất cứ khi nào mình muốn.

Tạo dựng vị thế, uy tín của doanh nghiệp thông qua web tin tức

Thiết kế trang web tin tức, magazine online, tạp chí trực tuyến,… cũng là một trong những nước đi chính xác của doanh nghiệp trên con đường tạo dựng vị thế của mình trên thị trường. 

Các mẫu web tin tức này sẽ càng hấp dẫn và thu hút nhiều đọc giả hơn khi mang đến trải nghiệm tốt cho đọc giả qua nguồn thông tin chính xác, nội dung hấp dẫn, diễn đạt dễ hiểu, nắm bắt xu hướng nhanh nhạy,…

Nếu website của bạn chứa đựng toàn bộ những điều trên, thì xin chúc mừng, số lượng người xem đánh giá cao về website của bạn rất nhiều đấy. Họ sẽ thường xuyên cập nhật tin tức mới qua website của bạn và vô tình trở thành nguồn khách hàng trung thành giúp bạn cải thiện vị thế của mình.

Gia tăng nguồn thu nhập thụ động

Thiết kế web tin tức không chỉ đem đến lợi ích cho người xem, đọc giả mà còn mang đến nhiều nguồn thu nhập thụ động cho chính doanh nghiệp. Chẳng hạn bạn đưa website vào hoạt động trong khoảng 2 – 3 năm, có một lượng traffic ổn định, bạn có thể nghĩ ngay đến việc đặt quảng cáo và đăng ký hiển thị nội dung của các nhà cung cấp trên giao diện web của mình. Nói không ngoa khi thiết kế web tin tức sẽ đem lại cho bạn một nguồn thu nhập khổng lồ bên cạnh các hoạt động kinh doanh cốt lõi.

Để bắt đầu sở hữu 1 website tin tức, hãy xem tham khảo dịch vụ đăng ký tên miền của chúng tôi

Phân loại các mẫu thiết kế web tin tức trên thị trường

Hiện nay, các mẫu thiết kế web tin tức, báo điện tử được chia ra làm 2 loại chính

Website tin tức chuyên ngành

Thiết kế trang web tin tức chuyên ngành là loại website được thiết kế dành riêng cho việc đưa tin, cập nhật xu thế ở một số lĩnh vực nhất định. Do đó thông tin hiển thị trên website chuyên ngành phải được người có chuyên môn cao thực hiện vì liên quan đến các khía cạnh như thời trang trong nước & thế giới, showbiz, giải trí, celeb “người nổi tiếng”,… Một số trang web tin tức chuyên ngành tiêu biểu như Vogue, Elle, In Style, Harper’s Bazaar. …

Website tin tức đa ngành

Đây là dạng trang web do công ty thiết kế web tin tức thực hiện và quản lý. Mọi thông tin trên website này đều đến từ các nguồn xã hội, kinh tế, giải trí, công nghệ, mẹo vặt,… nên nội dung website rộng rãi, đa dạng không đi sâu vào một vấn đề cụ thể.

Các web tin tức tổng hợp hiện nay phải kể đến vnexpress, vietnamnet,… Mọi thông tin trên web được sắp xếp tỉ mỉ về bố cục và nội dung nên lượng đọc giả tìm đến đa dạng hơn so với web tin tức chuyên ngành.

Thiết kế web tin tức nên chú trọng đến các chức năng nào?THIẾT KẾ WEB TIN TỨC

Xem ngay: Kho giao diện website tin tức

Một thiết kế web tin tức thành công là khi có đầy đủ các chức năng sau:

Giao diện trang chủ bắt mắt

Theo xu hướng thẩm mỹ hiện nay, các công ty thiết kế web tin tức thường lựa chọn giao diện trang chủ thân thiện, trang nhã và tối giản hóa màu sắc. Tuy nhiên việc thay đổi màu sắc, thay đổi hình ảnh hoặc logo đều thực hiện theo yêu cầu doanh nghiệp.

Webmatrix sẽ mang đến những banner hình ảnh chuyển động đơn giản, nhẹ nhàng, hình ảnh nội dung từng mục bắt mắt, giới thiệu website rút gọn thông tin nhưng vẫn đảm bảo mục tiêu truyền tải. Và phần cuối cùng của trang chủ website tin tức sẽ bao gồm thông tin liên hệ doanh nghiệp, menu giới thiệu, hỏi đáp, chuyên mục tư vấn, Blog mẹo vặt,…

Chuyên mục tin tức trọng yếu

Đến với phần module tin tức này, các công ty thiết kế web tin tức sẽ tập trung thiết kế các mục như:

  • Phần tin tức mới nhất, tin tức cũ, xem thông tin chi tiết, lưu bản tin theo ý thích, download tin về máy và lựa chọn file Word hoặc PDF,…
  • Bên cạnh đó, Webmatrix còn tích hợp thêm phần bookmark, tích hợp mạng xã hội, bình luận (comment), gắn thẻ tag trên website tin tức để tăng thêm tiện ích cho khách hàng.

Phần quảng cáo

Các mẫu thiết kế web tin tức còn đi kèm với những phần dịch vụ quảng cáo như banner, hình ảnh, đoạn clip,… được hiển thị logic, theo thứ tự, người xem chỉ cần nhấn chuột vào những đoạn thông tin này là sẽ tự động điều hướng sang các trang quảng cáo.

Chuyên mục thăm dò ý kiến và thống kê số liệu

Trong quy trình thiết kế web tin tức không thể bỏ qua phần thăm dò ý kiến và thống kê trực tuyến như:

  • Nơi đặt câu hỏi thăm dò, đề xuất phương án lựa chọn và hiển thị kết quả đóng góp của người xem.
  • Nơi dành riêng cho admin thống kê số lượng người truy cập vào website, số người online hiện tại, người bình luận/ đóng góp ý kiến hoặc đang cùng nhau xem bài viết.

Các module tiện ích và phần liên hệ

Webmatrix sẽ thiết kế thêm phần tiện ích ngoài lề như tỷ giá ngoại tệ quy đổi giữa đồng USD, EUR, AUD, JPY với VND, thông tin về giá vàng trong nước và thế giới, tỷ giá vàng thay đổi chênh lệch theo từng ngày, chuyên mục dự báo thời tiết, phần liên hệ và form đăng ký thành viên, form đóng góp ý kiến dành riêng cho đọc giả,…

Phần quản trị website tin tức

Đến với phần quản trị thiết kế web tin tức, Webmatrix sẽ mang đến cho bạn một ma trận tiện ích đúng nghĩa khi tích hợp đa dạng tính năng trên web, bao gồm:

  • Mục đăng nhập, cập nhật mật khẩu, đăng xuất tài khoản.
  • Phần quản trị website tin tức: quản trị banner quảng cáo, quản lý các mục tin tức hot, quản lý phần bình luận, thăm dò ý kiến,…
  • Hệ thống soạn thảo nội dung như Word, cập nhật trạng thái online/offline, sắp xếp thông tin hiển thị, theo dõi số liệu thống kê lượt xem,…
  • Tích hợp 2 loại ngôn ngữ là tiếng Việt và cả tiếng Anh, đáp ứng mọi đọc giả trong nước và quốc tế.
  • Cập nhật nhiều tính năng, module mới theo yêu cầu của quý khách hàng.

Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ thiết kế landing page

Ưu điểm của Webmatrix – Chuyên gia thiết kế web tin tức trực tuyến đầy đủ tính năng chuyên nghiệp

Đến với Webmatrix – Chuyên gia thiết kế web tin tức chuyên nghiệp, quý khách hàng sẽ thấy rõ những ưu điểm vượt trội như:

Tiết kiệm thời gian thiết kế

Webmatrix hiểu rõ tầm quan trọng của thời gian, cứ một giây trôi qua cơ hội tiếp cận với lượng khách hàng tiềm năng sẽ thay đổi, do đó Webmatrix sẽ là đơn vị tối đa lượng thời gian thiết kế hoàn hảo cho mọi khách hàng, mang đến giao diện website đẹp mắt, chuyên nghiệp, phù hợp với nhu cầu thị hiếu đọc giả và yêu cầu của khách hàng.

Chi phí thiết kế hợp lý

Khi sử dụng dịch vụ do công ty thiết kế web tin tức chuyên nghiệp Webmatrix cung cấp, quý khách hàng không cần quá lo lắng về giá thành thiết kế. Webmatrix xin đảm bảo mình có mức giá cực kỳ cạnh tranh và hấp dẫn bậc nhất thị trường. Đồng thời Webmatrix còn sở hữu cho riêng mình biệt đội chăm sóc, hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, luôn lắng nghe và tiếp nhận mọi yêu cầu nhanh chóng.

Tối đa hóa dịch vụ website tin tức

Webmatrix sẽ là người thực hiện mọi phương án quản trị, cập nhật thông tin, cải tiến phần mềm, bảo mật và biên tập nội dung chuyên nghiệp nhất, đảm bảo giữ vững tính thẩm mỹ, giúp website hoạt động ổn định và mượt mà.

  • Bên cạnh những đảm bảo về chất lượng dịch vụ, về quá trình tiến hành thiết kế web tin tức, Webmatrix còn thường xuyên giám sát, đánh giá web tin tức, định hướng chiến lược thông tin, nghiên cứu và khắc phục mọi sự cố kịp thời, nhanh chóng.
  • Webmatrix hiện đang lưu giữ và sáng tạo thêm cho mình nhiều template thiết kế mới lạ, độc đáo và tương thích với mọi thiết bị thông minh trên thị trường.

Qua những thông tin mà Webmatrix đã cung cấp, quý khách hàng cũng phần nào hiểu rõ những quy định tiêu chuẩn khắt khe và yêu cầu cực kỳ cao khi thiết kế web tin tức. Để không bỏ lỡ cơ hội của mình, hãy đến đây và cùng đồng hành với Webmatrix trong hành trình xây dựng không gian tin tức hoàn hảo, cung cấp đầy đủ thông tin chính xác cho đọc giả.

Xem thêm: Báo giá thiết kế website

Xem Thêm Video Kiến Thức Hay:

Theo Dõi Youtube Webmatrix

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *