dich vu cham soc website quan tri website an toan la giai phap giup doanh nghiep quan tri website hieu qua nhat Công nghệ thông tin ngày càng phát triển nhanh chóng nên doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ thì đều có riêng cho mình một Website để quảng bá sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng. Nhưng có Website không có nghĩa là bạn sẽ biết cách quản trị một cách dễ dàng nếu như không có chuyên môn hoặc bộ phận riêng biệt. Tạo Website wordpress thì đơn giản nhưng quản trị và chăm sóc Website tốt thì là một vấn đề lớn. Nhằm giải quyết khó khăn này, dịch vụ chăm sóc Website – Quản trị Website an toàn ra đời giúp Website của doanh nghiệp phát triển tốt hơn nữa.

Các vấn đề thường gặp khi doanh nghiệp chăm sóc Website – Quản trị Website.

dich vu cham soc website quan tri website an toan la giai phap giup doanh nghiep quan tri website hieu qua nhat 1
  • Doanh nghiệp không có bộ phận nhân sự chuyên nghiệp về lĩnh vực quản trị Website. 
  • Không nắm kịp được xu hướng, không cập nhật liên tục về sự thay đổi của Website.
  • Sản phẩm, dịch vụ úp trên Website không rõ ràng, mạch lạc, hình ảnh quá to hoặc quá nhỏ vì không có chuyên môn cao.
  • Không có kế hoạch, chiến lực cụ thể cho hướng đi lâu dài của Website.
  • Cài đặt rất nhiều Plugin kém chất lượng, dễ dàng tạo lỗ hổng để Hacker xâm nhập vào hệ thống.
  • Trang web thường hay bị lỗi, tốc độ tải trang quá chậm vì không biết cách tối ưu Website hợp lý.
  • Quản trị Website một cách “mơ hồ”, không nắm rõ được các tiêu chuẩn của Google nên cứ quản trị một cách không bài bảng, đụng đâu làm đó, sai gì sửa đó.
  • Website không được cập nhật tin tức nội dung hằng ngày thì dễ bị tụt hậu so với các đối thủ bởi vì người quản trị có quá nhiều việc phải làm.
  • Công việc của các nhân sự làm SEO và content đang không hiệu quả.
  • Mất quá nhiều thời gian đào tạo nhân viên quản trị Website.

Tại sao phải chăm sóc Website – Quản trị Website?

dich vu cham soc website quan tri website an toan la giai phap giup doanh nghiep quan tri website hieu qua nhat 2
  • Website được xem như là một cửa hàng trực tuyến của doanh nghiệp: muốn phát triển cửa hàng này tốt hơn, thu hút được nhiều khách hàng ghé thăm thì Website của bạn phải chuyên nghiệp, bắt mắt. Vì vậy, doanh nghiệp cần thường xuyên chăm sóc Website để mang lại hiệu quả tốt nhất.
  • Phát triển, quảng bá thương hiệu thông qua Website: vì Website là một cửa hàng, mà cửa hàng là bộ mặt, hình ảnh của doanh nghiệp nên Website phát triển tốt sẽ giúp khách hàng biết đến thương hiệu của bạn nhiều hơn nữa.
  • Giúp Website lên Top của Google mà không cần tốn chi phí để chạy quảng cáo: chăm sóc tốt, hướng đi đúng và hợp lý sẽ giúp tăng thứ hạng Website của bạn trên Google. Khi tìm kiếm khách hàng sẽ dễ dàng nhìn thấy 
  • Tối Ưu Seo & Quảng Cáo: chăm sóc Website – Quản trị Website đúng cách giúp doanh nghiệp có cơ hội đưa trang web lên top tìm kiếm khi có truy vấn phù hợp. Hay chạy quảng cáo thì tỷ lệ chuyển đổi cũng cao hơn nhiều.

Dịch vụ chăm sóc Website – Quản trị Website an toàn là gì?

dich vu cham soc website quan tri website an toan la giai phap giup doanh nghiep quan tri website hieu qua nhat 3 Dịch vụ chăm sóc Website – Quản trị Website an toàn là gói dịch vụ phù hợp cho mọi doanh nghiệp đang cần triển khai thúc đẩy Website tăng trưởng với mức chi phí không quá cao. Dịch vụ sẽ cung cấp dịch vụ chăm sóc Website chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp đảm bảo quá trình vận hành ổn định. Bên cạnh đó, vừa giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề chi phí, thời gian, doanh thu và thứ hạng kết quả tìm kiếm một cách hiệu quả và tiết kiệm nhất. Công việc chính của dịch vụ này là theo dõi, sửa lỗi, bảo mật, sao lưu, SEO và cập nhật các loại nội dung cho Website. Những việc này giúp Website hoạt động trơn tru, ổn định, thu hút cũng như giữ chân khách hàng tốt hơn.

Khi sử dụng dịch vụ chăm sóc Website – Quản trị Website an toàn doanh nghiệp sẽ nhận được những lợi ích gì?

dich vu cham soc website quan tri website an toan la giai phap giup doanh nghiep quan tri website hieu qua nhat 4

1/ Kiểm tra và sửa lỗi thường xuyên.

Website có được thiết kế chu toàn đến đâu đi nữa thì không tránh khỏi trong lúc vận hàng sẽ phát sinh các lỗi kỹ thuật. Vì vậy, dịch vụ chăm sóc Website – Quản trị Website an toàn sẽ kiểm tra thường xuyên để phát hiện và sửa chữa các vấn đề phát sinh kịp thời. Bảo đảm Website vận hành xuyên suốt mà không gặp sự cố không mong muốn.

2/ Sao lưu – Backup dữ liệu liên tục.

Không sao lưu – Backup dữ liệu thường xuyên thì khi gặp sự cố sẽ dễ bị mất dữ liệu và không thể lấy lại được. Dữ liệu, thông tin người dùng trên Website được xem là sản phẩm của cửa hàng. Nếu mất dữ liệu thì sẽ đồng nghĩa mất luôn cả khách hàng tiềm năng. Vì dữ liệu là thứ giúp doanh nghiệp duy trì và phát triển. Do đó, việc sao lưu dữ liệu là vô cùng cần thiết.  Dịch vụ chăm sóc Website – Quản trị Website an toàn sẽ liên tục sao lưu trên máy chủ khác, máy tính khác, ổ cứng, USB hoặc các dịch vụ lưu trữ đám mây,…theo yêu cầu của doanh nghiệp để bảo quản dữ liệu tốt nhất có thể.

3/ Cập nhật phần mềm khi có phiên bản mới.

Dịch vụ sẽ giúp doanh nghiệp cập nhật các phiên bản Website mới nhất và kịp thời để ngăn chặn nhiều rủi ro, tránh bị Hacker lợi dụng để lấy đi thông tin quan trọng.

4/ Dịch vụ chăm sóc Website – Quản trị Website an toàn sẽ luôn tăng cường bảo mật cho Website.

Để tránh tình trang bị Hacker nhắm tới, đội ngũ dịch vụ sẽ thiết lập, cài đặt các Plugin giúp bảo vệ Website tránh được các mã độc một cách tốt nhất. Hacker sẽ không có cơ hội “đột nhập” vào Website của doanh nghiệp để đánh cắp thông tin khách hàng, dữ liệu mật của doanh nghiệp.

5/ Giúp nâng cao thứ hạng từ khóa lên Top Google.

Để hỗ trợ cho doanh nghiệp tốt nhất, bên dịch vụ sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao thứ hạng từ khóa SEO để Website có thể nằm trong Top 10 tìm kiếm trên Google. Bởi vì, việc này sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng, tăng uy tín và mang hình ảnh thương hiệu đến với nhiều người hơn.

6/ Liên tục “củng cố” nội dung.

Nội dung của Website vô cùng quan trọng trong việc phát triển của doanh nghiệp. Nắm được điều tất yếu đó, dịch vụ sẽ tiến hành xây dựng content phù hợp cho Website.  Cập nhật các bài viết, thông tin, hình ảnh hay video quan trọng nếu phát hiện thông tin lỗi thời hay cần điều chỉnh do sai sót. Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc Website – Quản trị Website an toàn sẽ thường xuyên theo dõi và đánh giá các tiêu đề cũng như mô tả meta để kịp thời thay đổi nhằm cải thiện SEO. Lọc và xóa những bình luận rác trên các trang và bài viết (nếu có).

7/ Đảm bảo tốc độ tải trang ở mức nhanh nhất có thể.

Người dùng rất vội. Trung bình, mỗi người đợi khoảng 3-5 giây cho một Website hiển thị đầy đủ. Do vậy, Website nào tránh làm mất thời gian đợi của người dùng hơn thì Website đó ghi được nhiều điểm hơn. Muốn giữ chân khách hàng truy cập lâu hơn trên Website không chỉ dựa vào nội dung hay, thiết kế đẹp là đủ mà cần phải đảm bảo tốc độ load của Website phải tốt. Trung bình, một Website có tốc độ load tốt là nằm trong khoảng 3-5 giây. Dịch vụ sẽ tiến hành chỉnh sửa và nâng cao để mang lại cho khách hàng tốc độ load Website tốt hơn.

8/ Theo dõi số liệu để đánh giá, phân tích, cải thiện.

Dịch vụ chăm sóc Website – Quản trị Website an toàn sẽ giúp doanh nghiệp thống kê tổng số lượt truy cập Website, số lượt xem theo từng danh mục, sản phẩm, bài viết,..Doanh nghiệp dễ dàng nắm bắt được tình hình quảng bá, kinh doanh của sản phẩm, dịch vụ.  Bên cạnh đó, sẽ đề xuất các chiến lược Marketing để hỗ trợ tăng thêm lượng truy cập trên Website mang lại hiệu quả tốt hơn cho doanh nghiệp.

Kết luận.

Để quản trị, chăm sóc một Website là một công việc không hề đơn giản. Nếu doanh nghiệp của bạn không có chuyên môn trong lĩnh vực này thì đừng nên đắn đo mà hãy thuê ngay dịch vụ chăm sóc Website – Quản trị Website an toàn để được hỗ trợ tốt hơn.