TOP 7 phần mềm thiết kế Web không cần biết code

phan mem thiet ke web khong can code admatrix 1

Bất kỳ một người có kiến thức chuyên sâu về công nghệ nào cũng đều công nhận viết code là một công việc không hề đơn giản. Vì vậy, ngày càng nhiều phần mềm sinh ra nhằm phục vụ người dùng có nhu cầu làm việc với máy tính mà không cần code. 

Hiểu được tâm lý đó của những người đang có nhu cầu tìm kiếm phần mềm thiết kế web chất lượng, Webmatrix hân hạnh gửi đến bạn TOP 7 phần mềm thiết kế web không cần code hay nhất đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

TOP 7 phần mềm thiết kế web không cần code hay nhất 

Phần mềm thiết kế web không cần code WebEasy Professional

phan mem thiet ke web keo tha admatrix 2

Điều gì khiến ngày càng nhiều người yêu thích việc sử dụng phần mềm thay vì thực hiện công việc thiết kế bằng giấy? Thứ nhất các phần mềm hỗ trợ bằng máy tính sẽ giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công sức, đa dạng hóa bản thiết kế với hàng loạt mẫu mã khác nhau, dễ dàng so sánh, đối chiếu giữa hai bản vẽ với nhau để tìm ra bản vẽ thích hợp nhất cho dự án.

Tuy nhiên phần mềm thiết kế có rất nhiều loại. Có loại cần đến những mã code công phu để thực hiện được một dự án. Nhưng cũng có loại chỉ cần thao tác tay là có thể hoàn thiện nên một sản phẩm tuyệt vời. 

Có thể bạn sẽ cần: Dịch vụ làm landing page theo yêu cầu

Phần mềm đầu tiên trong TOP các phần mềm thiết kế web không cần code Webmatrix.vn muốn giới thiệu đến bạn ngày hôm nay là WebEasy Professional.

WebEasy Professional lâu để trở thành một phần mềm vô cùng phổ biến với những người thiết kế web chuyên nghiệp nhờ thao tác đơn giản, cấu hình mỏng nhẹ, dung lượng hợp lý phù hợp với nhiều loại thiết bị khác nhau.

Bên cạnh các ưu điểm về tính năng thiết kế thì WebEasy Professional còn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng với hơn 700 bản thiết kế mẫu. Bạn sẽ không cần phải truy cập nhiều trình duyệt cùng một lúc để tham khảo ý tưởng hoặc tìm kiếm cách thực hiện ý tưởng mà bạn có thể tìm kiếm trực tiếp với WebEasy Professional mọi lúc mọi nơi.

Phần mềm thiết kế web không cần code Homestead

phan mem thiet ke web khong can code admatrix 2

Webmatrix.vn luôn đề cao tính chuyên nghiệp trong từng khâu sản xuất nên dù là lựa chọn phần mềm thiết kế web không cần code nhưng Webmatrix.vn vẫn luôn đảm bảo chất lượng, độ mượt mà, tính tiện dụng của các trang web được giới thiệu.

Bạn là một người đam mê thiết kế web, bạn muốn học hỏi nhiều hơn từ thiết kế website chuyên nghiệp để có thể tích lũy kinh nghiệm cho bản thân? Vậy thì Homestead sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Homestead đánh giá là một công cụ thiết kế web không cần code phù hợp với mọi đối tượng.

Nếu bạn là một người thiết kế tập sự thì chế độ thiết kế dựa trên mẫu web có sẵn sẽ vô cùng phù hợp với bạn. Có thể lựa chọn một hoặc nhiều mẫu và kết hợp chúng lại với nhau nhằm tạo ra một trang web hoàn chỉnh theo đúng ý của bản thân.

Nếu bạn là một người thiết kế web chuyên nghiệp thì Homestead sẽ cung cấp đủ tác vụ để bạn thao tác, sáng chế, chỉnh sửa mẫu website theo ý tưởng và bản vẽ đã đề ra. Như vậy, chỉ với vài bước cơ bản bạn đã có thể sở hữu được cho mình một trang web đầy đủ tính năng, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của bạn.

Báo giá miễn phí: Đăng ký tên miền nhanh chỉ trong vài phút

Phần mềm thiết kế web không cần code WebAcappella

phan mem thiet ke web keo tha admatrix 5
close button

Nhắc đến thiết kế web, nhiều người sẽ nghĩ đó là một công việc vô cùng phức tạp, đòi hỏi các nhà thiết kế phải có kỹ năng cao, thực hiện nhiều việc như lên ý tưởng, viết mã code… Và để hoàn thành được một trang web chuyên nghiệp, các nhà thiết kế phải bỏ ra một khoảng thời gian vô cùng lớn để thực hiện toàn bộ những yêu cầu trên.

Tuy nhiên, WebAcappella và các phần mềm thiết kế web không cần code sẽ xóa tan suy nghĩ của bạn về nghề thiết kế web. WebAcappella là một phần mềm lập trình web vô cùng phổ biến trong giới thiết kế. Nói đến WebAcappella, mọi người sẽ rất hài lòng bởi các công cụ hỗ trợ sẵn trên phần mềm, gợi ý phương án đầy đủ, đa dạng.

Chưa dừng lại ở đó, WebAcappella còn cho phép người dùng thiết lập nhiều ngôn ngữ cùng lúc trên web nhằm hướng đến đối tượng người sử dụng vươn tầm quốc tế. Vì thế, rào cản ngôn ngữ không còn là vấn đề đối với những người sử dụng WebAcappella.

WebAcappella còn cho phép người dùng thiết kế trang web trên nhiều phương tiện khác nhau và đăng tải trên nhiều nền tảng khác nhau. Dù là Google Chrome hay Opera, CocCoc… WebAcappella đều có thể mã hóa được tác vụ và giúp trang web chạy trên trình duyệt một cách mượt mà nhất.

Với những ưu điểm trên, liệu WebAcappella đã đủ thuyết phục những người dùng của Webmatrix.vn lựa chọn WebAcappella để đồng hành cùng trong các dự án thiết kế web hay chưa?

Phần mềm thiết kế web không cần code EZGenerator

phan mem thiet ke web keo tha admatrix 3

Nếu bạn nghĩ rằng phần mềm thiết kế web không cần code sẽ không thể ứng dụng cho các trang web chuyên nghiệp thì EZGenerator xuất hiện để làm bạn thay đổi suy nghĩ đó ngay. EZGenerator được tạo ra nhằm phục vụ tất cả mọi đối tượng có nhu cầu thiết kế web từ cơ bản đến nâng cao.

Xuất hiện trên thị trường từ lâu, EZGenerator được mọi người biết đến như một phần mềm thiết kế với dãy chương trình thiết lập website được sản xuất nhờ Image-Line – một công ty phần mềm nổi tiếng.

Chương trình tạo website được thực hiện bởi EZGenerator cho phép người dùng truy cập liên tục trên nhiều trình duyệt khác nhau. Nếu bạn muốn tự thiết kế một website đơn giản nhưng bạn chưa có kinh nghiệm, chưa nắm rõ thông tin về các loại mã code như HTML hoặc CSS thì EZGenerator sẽ thay bạn lập trình sẵn.

Điều này đồng nghĩa, bạn chỉ cần truy cập phần mềm và thao tác theo dữ liệu đề ra. Hơn nữa, EZGenerator là một phần mềm hỗ trợ sẵn trên hệ điều hành Windows. Tuy nhiên người dùng hệ điều hành MacOs cũng có thể giả lập và tải về EZGenerator để sử dụng EZGenerator nếu muốn.

Báo giá miễn phí: Cung cấp hosting chất lượng cao uy tín

Phần mềm thiết kế web không cần code WebPlus

phan mem thiet ke web khong can code admatrix 3

Với những người mới bắt đầu tìm hiểu một phần mềm hoặc thao tác thực hiện, cách thức để hoàn thành một bản thiết kế giao diện web đầy đủ, họ sẽ thường sẽ lựa chọn những phần mềm có phương thức sử dụng đơn giản, nhanh chóng, tiện lợi, dễ hiểu thay vì cố tình tìm kiếm những phần mềm cao siêu dành cho những nhà thiết kế chuyên nghiệp.

Nếu bạn là một trong các đối tượng đang cần phần mềm như thế thì WebPlus là một phần mềm thiết kế web không cần code có thể giúp đỡ bạn tạo ra một trang web cho riêng bạn mà không cần bỏ ra quá nhiều công sức, thời gian nghiên cứu code…

Hàng loạt tác vụ đơn giản, phân chia từng mục chỉnh sửa dữ liệu hợp lý giúp tối ưu thời gian làm việc. Việc tiết kiệm thời gian từ những thao tác nhỏ nhất sẽ tiến độ công việc diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn. Vậy WebPlus có phải là một phần mềm thiết kế giao diện web phù hợp với bạn? Hãy cùng Webmatrix.vn thử ngay.

Phần mềm thiết kế web không cần code Yola Silver

phan mem thiet ke web khong can code admatrix 4

Các phần mềm kể trên đều phục vụ cho mục đích chung là thiết kế website nhưng sẽ có những phần mềm miễn phí và cũng có những phần mềm cần trả phí để có thể tận dụng được hết các tính năng mà nhà sản xuất cung cấp. 

Tuy nhiên, với Yola Silver, bạn có thể tạo ra những trang web tuyệt vời với hàng loạt tính năng hấp dẫn. Đặc biệt, Yola Silver là một phần mềm hoàn toàn miễn phí.

Bạn có thể thoải mái sử dụng những mẫu web có sẵn trên Yola Silver để hoàn thiện trang web cho riêng mình mà không cần sợ bất kỳ yêu cầu bản quyền nào. Nhìn chung, Yola Silver là một trong các phần mềm thiết kế web không cần code đáng sử dụng nhất tại thời điểm hiện tại.

Trải nghiệm giao diện: Kho mẫu website tự thiết kế từ a – z tại Webmatrix

Phần mềm thiết kế web không cần code Web Creator Pro

phan mem thiet ke web khong can code admatrix 5

Chỉ cần nghe đến tên thôi là chúng ta cũng có thể hình dung được Web Creator Pro đa tác vụ đến nhường nào. Web Creator Pro cung cấp môi trường chuyên nghiệp để thiết kế website bằng việc thêm các hình ảnh động, âm thanh, chỉnh sửa mã nguồn html và javascript để tạo nên đồ họa, nút trong web. Ngoài ra Web Creator Pro còn bao gồm nhiều template đẹp cho bạn lựa chọn, tạo ra cho mình một website ưng ý.

Luôn được đánh giá là phần mềm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất, Web Creator Pro đã khẳng định tên tuổi bằng hàng loạt bản cập nhật mới, thường xuyên cải tiến, nâng cấp phần mềm, chạy mã hóa chương trình một cách tối ưu. 

Nói chung, Web Creator Pro đã trở thành một phần mềm thiết kế web không cần code uy tín, chất lượng và được nhiều người thiết kế chuyên nghiệp trên thế giới tin dùng.

Vì sao nên thiết kế website tại Webmatrix.vn?

phan mem thiet ke web khong can code admatrix 6

Webmatrix.vn không phải là sự lựa chọn duy nhất mà bạn có thể tìm thấy khi tìm kiếm từ khóa thiết kế web không cần code trên mọi trình duyệt. Tuy nhiên, Webmatrix.vn lại một trong những trung tâm dịch vụ mạng đáng sử dụng nhất. Vậy Webmatrix.vn có gì mà lại nổi bật như vậy?

Xem Thêm – Chi phí thiết kế website trọn gói

Niềm tự hào của Webmatrix.vn chính là thái độ làm việc và chất lượng công việc mà Webmatrix.vn đạt được. Nhờ có sự hỗ trợ của đội ngũ kỹ sư, nhà thiết kế chuyên nghiệp, tài năng, Webmatrix.vn luôn đề ra những ý tưởng mới giúp cho khách hàng mở rộng sự lựa chọn của bản thân đối với dự án mà họ đặt ra.

Không chỉ vậy, đến với Webmatrix.vn, bạn có thể tự do thể hiện sự sáng tạo của mình với người tư vấn bên Webmatrix.vn. Webmatrix.vn sẽ tiếp thu, ghi nhận ý kiến, đóng góp của bạn và áp dụng vào dự án để hoàn thành dự án đúng như mong muốn của bạn. Đừng ngần ngại mà hãy liên hệ bằng cách truy cập vào website: Webmatrix.vn ngay để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.

Với TOP 7 phần mềm thiết kế web không cần code, bạn có thể chinh phục mọi trang web chỉ với vài thao tác và theme đơn giản. Vậy thì còn đợi gì mà không tìm hiểu về một trong các phần mềm đã được Webmatrix.vn giới thiệu bên trên và thử tài thiết kế của bản thân. Đừng quên Webmatrix.vn vẫn luôn ở bên cạnh đồng hành cùng bạn trong tất cả dự án.

Xem Thêm Video Kiến Thức Hay:

Theo Dõi Youtube Webmatrix

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *