Ngành thiết kế Web lương cao không? Cao nhất là bao nhiêu?

nghe thiet ke web luong cao khong webmatrix 1

Nhân viên thiết kế website là công việc có xu hướng hot trong những năm trở lại đây. Vậy làm nhân viên ngành thiết kế web lương cao không? Công việc thiết kế web lương bao nhiêu? Hãy cùng Webmatrix.vn tìm hiểu về công việc cũng như mức lương thiết kế web hiện nay. 

Công việc thiết kế website là gì?

nghe thiet ke web luong cao khong webmatrix 2

Với thời đại phát triển của internet và sự phát triển của nền kinh tế hiện nay, việc thiết kế website cho các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, thương hiệu cá nhân là vô cùng cần thiết. Chính vì vậy, ngành thiết kế web hiện đang là công việc phổ biến hiện nay và còn có xu hướng phát triển trong tương lai tới. Do đó, công việc này có mức lương vô cùng thu hút nhiều sự chú ý của các bạn trẻ đặc biệt là các bạn nam. 

Vậy ngành thiết kế web lương cao không luôn là thắc mắc của không ít người hiện nay. Việc làm chủ yếu là thiết kế và xây dựng nên một website hoàn chỉnh. Người thiết kế được gọi là lập trình viên cần có kiến thức chuyên môn về lĩnh vực công nghệ thông tin. Từ đó có thể thiết kế và sáng tạo nên đa dạng mẫu website hoạt động mượt mà đảm bảo các yếu tố như: 

  • Cấu trúc website hài hòa 
  • Mang đến trải nghiệm tối ưu cho người dùng
  • Tối ưu marketing và quảng cáo 
  • Chuẩn SEO

Công việc của người lập trình không giống với nhà phát triển website. Người thiết kế website thực hiện công việc thiết kế web đó là viết mã xác định quy định các thành phần khác nhau của một website khớp với nhau. 

Dịch vụ liên quan: Dịch vụ thiết kế landing page

Nhân viên thiết kế website làm gì?

nghe thiet ke web luong cao khong webmatrix 3

Trên thị trường, người chuyên về kỹ năng lập trình thiết kế website ngày càng nhiều. Tuỳ vào kỹ năng và kiến thức để có thể xử lý một hay nhiều hệ thống website mà công việc của mỗi người khác nhau. Nhưng cơ bản, nhân viên thiết kế website thường thực hiện những công việc như: 

  • Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và tạo các giao diện cho website. 
  • Cập nhật tiến độ cũng như yêu cầu khách hàng.  
  • Cập nhật liên tục các phần mềm cũng như bước phát triển của nền công nghệ thông tin
  • Rèn luyện và phát triển kỹ năng chuyên môn về ngôn ngữ lập trình và các phần mềm thích hợp như HTML, CSS, Javascript… 
  • Mang lại các sản phẩm thân thiện cho người dùng đáp ứng yêu cầu đẹp mắt và ấn tượng 

Ngành thiết kế web lương cao không? 

nghe thiet ke web luong cao khong webmatrix 4
close button

Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng của ngành công nghệ thông tin chiếm mức độ cao nhất trên thị trường. Toàn bộ lĩnh vực liên quan đến công nghệ thông tin đều được nhiều người quan tâm. Trong đó thiết kế website là đang chiếm vị trí cao trong thời gian trở lại đây. Vậy ngành thiết kế web lương cao không

Cùng Webmatrix.vn tìm hiểu mức lương của thiết kế web sau khi thống kê từ những trang tuyển dụng ngành thiết kế web hiện nay: 

Lương thiết kế web thực tập sinh

Thiết kế web lương cao không? Thực tập sinh của ngành thiết kế web có mức lương cơ bản từ 3-5 triệu đồng một tháng. Đây là mức lương dành cho những lập trình viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm. Tuy nhiên, mức lương sẽ có nhiều thay đổi nếu được làm nhân viên chính thức hoặc thâm niên lâu năm. 

Lương thiết kế web 1 năm kinh nghiệm 

Đối những lập trình viên sở hữu 1 năm kinh nghiệm, sinh viên chuyên ngành đã có 1 năm làm thực tập sinh trong thiết kế web, mức lương lúc này sẽ rơi vào khoảng 8-10 triệu đồng một tháng. Ngoài ra, những chế độ phúc lợi cũng như chính sách từ công ty cũng vô cùng hậu hĩnh. 

Lương của thiết kế web 3 năm kinh nghiệm

Với các lập trình viên đã có kinh nghiệm làm việc từ 3 năm trở lên, mức lương của họ lúc này rơi vào khoảng 10-20 triệu đồng một tháng. Thời điểm này bạn đã được xếp vào một trong các mức thu nhập khá cao so với các ngành nghề khác tại Việt Nam. 

Báo giá miễn phí: Thuê Hosting/VPS chất lượng cao

Làm thế nào để nhân viên thiết kế web tăng thu nhập 

nghe thiet ke web luong cao khong webmatrix 5

Công việc thiết kế website không phải là công việc quá vất vả. Không phải trực tiếp làm việc với bên ngoài môi trường tự nhiên, nhân viên thiết kế web chủ yếu làm việc tiếp xúc với máy tính. Ngoài thâm niên làm việc để có thể tăng lương của thiết kế web lập trình viên cần đạt những yêu cầu sau: 

  • Trau dồi và cập nhật kiến thức về nền tảng web tốt để nâng cao hiệu quả bản thân.
  • Trong quá trình làm việc, sử dụng thành thạo công cụ thiết kế website.
  • Yếu tố thẩm mỹ cao.
  • Không ngừng sáng tạo và cải tiến những ý tưởng mới mẻ.
  • Bắt kịp xu hướng của thời đại trên toàn thế giới.

Thiết kế website trọn gói giá rẻ 

nghe thiet ke web luong cao khong webmatrix 6

Webmatrix.vn được biết đến là nơi chuyên cung cấp giải pháp phát triển website trọn gói ứng dụng trên nền tảng web. Với khả năng bắt kịp xu hướng mới, có nhầm nhìn dài hạn về phát triển công nghệ đáp ứng mọi yêu cầu thực tế. 

Đơn vị sở hữu đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao, không ngừng sáng tạo, cập nhật và nắm bắt mọi thời cơ trong ngành công nghệ thông tin. Luôn thấu hiểu và giải đáp mọi yêu cầu của khách hàng mang đến giải pháp hữu hiệu cho doanh nghiệp. 

Webmatrix.vn hi vọng bài viết sẽ cập nhật và giải đáp cho bạn toàn bộ thắc mắc “thiết kế web lương bao nhiêu” giúp bạn có định hướng và phát triển bản thân một cách hiệu quả hơn.

Tham khảo ngay: Báo giá dịch vụ thiết kế website

Xem Thêm Video Kiến Thức Hay:

Theo Dõi Youtube Webmatrix

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *