HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ WEB MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN TỐT NHẤT 2023

hướng dẫn thiết kế web miễn phí

Thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, cùng với đó là sự trỗi dậy của kinh doanh online, giáo dục online và sáng tạo online,… Đòi hỏi nhu cầu phục vụ, quảng bá bản thân và doanh nghiệp là rất cao. Việc đầu tiên là tạo một trang web giới thiệu về bản thân, sản phẩm và dịch vụ.

Với nhu cầu cao, nhưng không phải ai cũng có đủ thời gian và sự hiểu biết để sẵn sàng tạo ra một website với các nhu cầu khác nhau. Nhờ đó, Webmatrix.vn là công ty sẽ đáp ứng giúp bạn các thắc mắc, có hàng trăm template cho phép bạn thỏa sức lựa chọn. 

Ngoài ra, để giúp quý khách hàng có được hình dung rõ ràng nhất về một website được tạo ra với kết quả như thế nào, vận hành ra sao, có đáp ứng đủ các yêu cầu khách hàng đề ra hay không, màu sắc giao diện có phù hợp với chủ đề website mà khách hàng lựa chọn? Webmatrix.vn sẽ hướng dẫn thiết kế web miễn phí tốt nhất, giúp bạn có trải nghiệm thực tế khi muốn lập một trang web cho bản thân hay doanh nghiệp.

Các bước hướng dẫn thiết kế web miễn phí tốt nhất

hướng dẫn thiết kế web miễn phí

Tạo ra một website dù bạn không biết gì về code, về thiết kế đồ họa hay bất kỳ mảng lĩnh vực công nghệ nào. Tại Webmatrix.vn, bạn sẽ được hướng dẫn thiết kế web miễn phí qua các bước đơn giản, dễ dàng thực hiện và tạo ra sản phẩm ngay tức thì. Để thiết kế trang web miễn phí các bạn sẽ thực hiện lần lượt các quy trình sau:

Nhập thông tin đầy đủ

Chúng tôi sẽ yêu cầu bạn cung cấp Họ và Tên, số điện thoại, email, tên công ty, blog, web của bạn,… Nhằm mục đích cập nhật thông tin khách hàng để chúng tôi tạo ra một trang web đúng yêu cầu bạn đưa ra trong mục này. Ngoài ra, còn hỗ trợ trong việc tư vấn hướng dẫn thiết kế web miễn phí, hay dịch vụ web trả phí trọn đời sau này của bạn.

Nhập tên miền

Đây là bước rất quan trọng, bạn nên đặt tên miền ngắn gọn, không dấu, có ý nghĩa đối với tên, nội dung của cửa hàng hay doanh nghiệp của bạn. Điều này còn ảnh hưởng đến việc quảng cáo, tăng lượng truy cập,… sau này của website. Bởi tên miền phù hợp mới dễ dàng tìm kiếm và dễ nhớ đối với khách hàng.

Click vào link này để tra cứu tên miền và đăng ký tên miền ngay nhé!

Chọn mẫu trang web

Với tên miền và chủ đề thiết kế bạn chọn, phần miền chúng tôi tự động đề xuất các mẫu trang web phù hợp, giúp cho khách hàng có nhiều lựa chọn hơn, phù hợp với yêu cầu và sử thích của mỗi người. Mẫu có nhiều thiết kế bắt trend, phối màu cực đỉnh, thiết kế bố cục vừa mắt, tạo cho khách hàng có trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng bản thiết kế web miễn phí trực tuyến của chúng tôi.

Xuất bản

Sau khi đã chọn được mẫu phù hợp, quý khách hàng sẽ trực tiếp nhấn nút dùng thử để sử dụng trải nghiệm của bản thiết kế web online miễn phí do chính bản thân mình suy nghĩ lựa chọn. Sau đó, tiến hành thêm các nội dung, sản phẩm, dịch vụ mà bản thân hay doanh nghiệp hướng tới để rà soát xem website có hoạt động ổn định và thiết kế bố cục trang hợp lý hay không.

Tạo web miễn phí trong vài phút bạn sẽ được gì?

Đối với việc hướng dẫn thiết kế web miễn phí tốt nhất phù hợp để bán hàng hay thương mại điện tử tạo ra sản phẩm có: 

  • Giao diện đẹp mắt – Bố cục nội dung tiếp thị phù hợp.
  • Có nhiều tính năng quan trọng phù hợp với mục tiêu của website.
  • Có tích hợp tính năng thanh toán trực tuyến, liên kết ngân hàng, hiện đại.
  • Website được vận hành với tốc độ nhanh, trải nghiệm tốt với người sử dụng.
  • Website bán hàng chuẩn SEO.
  • Kết hợp digital marketing, CRM, Backlink phù hợp kiếm thêm thu nhập.
  • Phù hợp với nhiều thiết bị kỹ thuật trên thị trường.
  • Chi phí tối ưu.

Đối với thiết kế web miễn phí phù hợp để đăng tin tức, giới thiệu:

  • Giao diện và bố cục các danh mục được thiết kế đơn giản, ít danh mục nhưng đầy đủ và dễ dàng tiếp cận người xem.
  • Phù hợp với các công ty nhỏ/ lớn, các cơ quan truyên thông báo chí với mục đích truyền tin, cập nhật tin tức.
  • Phù hợp với các blogger/người nổi tiếng phát triển theo các chuyên đề giáo dục, học tập và tìm hiểu,… phục vụ chức năng quảng bá đến nhiều người hơn.
  • Hệ thống quản trị web đơn giản, dễ sử dụng và sửa chữa.
  • Phù hợp với nhiều thiết bị công nghệ kỹ thuật có trên thị trường.
  • Hỗ trợ SEO để website được tìm thấy dễ dàng hơn, và hỗ trợ tích hợp chức năng up tin và quảng cáo.

Ngoài ra, việc hướng dẫn thiết kế web miễn phí giúp khách hàng dễ dàng thực hiện các bước hơn đồng thời mang lại sản phẩm tối ưu cho quý khách hàng, tạo tiền đề cho nhu cầu lâu dài hơn của khách hàng khi muốn hợp tác với công ty. Web thiết kế miễn phí còn mang lại những lợi ích có một không hai sau:

  • Website sử dụng full tính năng.
  • Website miễn phí tốt nhất so với đối thủ cạnh tranh.
  • Quản lý nội dung tiếp thị và kinh doanh hiệu quả.
  • Đặc biệt, bảo mật tốt, chặt chẽ, đảm bảo an toàn thông tin của khách hàng và chủ sở hữu.
  • Hỗ trợ tích hợp các chức năng bảo mật cấp cao trong thời gian dùng thử.

Trải nghiệm thử: Hosting chất lượng cao – Đăng ký mua thuê dịch vụ

Dịch vụ thiết kế website trọn gói tại Webmatrix.vn

Webmatrix luôn luôn hỗ trợ nhiệt tình, hướng dẫn thiết kế web miễn phí cho quý khách hàng. Bên cạnh đó, công ty cũng sẵn sàng tư vấn và tiến hành lập trình tạo những trang web theo yêu cầu của khách hàng, với nhiều tính năng hiện đại, trọn gói, bảo hành và bảo trì sử dụng lâu hơn.

Với nhiều gói dịch vụ thiết kế theo các cấp độ khác nhau, phù hợp với tài chính của khách hàng có nhu cầu. Song song với điều đó là các chức năng và ưu đãi, bảo trì, hay thời gian có được sản phẩm khác nhau. Đáp ứng mọi yêu cầu mà khách hàng đề ra, dưới đây là các bước mà khách hàng sẽ đi qua với 2 giai đoạn khi muốn tạo một trang web trọn gói:

Giai đoạn 1: Trao đổi, tư vấn

Nhập thông tin đầy đủ

Khách hàng tiến hành nhập liệu tất cả các thông tin mà Webmatrix.vn yêu cầu. Đồng thời, chọn các dịch vụ và gói thiết kế mà quý khách hàng muốn sử dụng. Sau đó, tất cả các thông tin sẽ được bảo mật tuyệt đối, không có bên thứ 3 can thiệp, và tiến hành bấm nút “Tư vấn” để được tiếp tục bước tiếp theo.

Tư vấn, trao đổi với khách hàng 

Khác với hướng dẫn thiết kế web miễn phí, tại đây khách hàng sẽ được chúng tôi tiến hành tư vấn chi tiết. Mọi yêu cầu, hạng mục cần thực hiện sẽ được bàn bạc chi tiết và báo giá chi tiết. Giải đáp các thắc mắc, giải thích nên có những chức năng cần thiết của một trang web để khách hàng biết và đồng ý đi đến thiết kế.

Ký hợp đồng

Sau khi đã bàn bạc mọi chuyện suôn sẻ, hai bên sẽ đi đến bước cuối cùng của giai đoạn 1, cũng như chắc chắn hỗ trợ mục tiêu ban đầu của khách hàng là thiết kế web miễn phí tốt nhất, và đánh dấu bước ngoặt của khách hàng khi quyết định sở hữu một website hoạt động lâu dài. 

Sẽ có nhân viên quan trọng đứng ra lập hợp đồng và ký kết với khách hàng, với các điều khoản có lợi cho cả hai bên, chúng tôi đảm bảo luôn luôn đề cao lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu. Khi hợp đồng ký kết, dịch vụ của quý khách đã hoàn thành và tất cả đều tiến hành giai đoạn 2.

Báo giá miễn phí: Bảng giá thiết kế website trọn gói, chuyên nghiệp

Giai đoạn 2: Tiến trình thực hiện

Bước 1: Thảo luận dự án

Thấu hiểu nhanh – hành động kịp thời là mục tiêu của chúng tôi khi bắt tay thực hiện dự án khi khách hàng bàn giao. Chúng tôi dành thời gian đề đánh giá mục tiêu, động lực và yêu cầu đặt ra. Lúc này, tất cả các vị trí ở công ty đều tham gia thảo luận, phân tích.

Bước 2: Lập kế hoạch

Việc hoạch định chi tiết công việc rất quan trọng, cho nên Webmatrix.vn sẽ để khách hàng tham gia vào quá trình lập kế hoạch để thảo luận về kế hoạch và nhận biết trước những rủi ro có thể xảy ra để dễ dàng khắc phục.

Bước 3: Thiết kế

Chúng tôi luôn chủ động nắm bắt những ham muốn tiềm ẩn của người dùng và hình thức bức tranh tổng thể nhằm đưa ra một thiết kế khác biệt và mới lạ so với các đối thủ cạnh tranh, bên cạnh đó, thiết kế giao diện thu hút người dùng.

Bước 4: Lập trình

Webmatrix.vn lập trình bằng ngôn ngữ hiện đại trên nền tảng tân tiến nhất hiện nay, mang lại sự thuận tiện khi sử dụng cho các nhà quản trị web cho đến người sử dụng web. Dễ dàng tích hợp các chức năng cần thiết cho một trang web, SEO, marketing,… vào website.

Bước 5: Viết nội dung

Thiết kế website đẹp thôi chưa đủ, quan trọng là nội dung của web từ sản phẩm, dịch vụ phải được bố trí hợp lý trong một trang. Nội dung tiếp thị phải được hiển thị chi tiết, đầy đủ và hợp lý tạo ấn tượng cho trải nghiệm của khách hàng.

Bước 8: Đưa website đi vào hoạt động

Cuối cùng là tận hưởng thành quả xứng đáng của quá trình làm việc của cả hai bên. Chúng tôi sẵn lòng trở thành người bạn đồng hành của khách hàng trong quá trình phát triển website online của bạn.

Có thể bạn sẽ cần: Thiết kế landing page hiệu quả với dịch vụ thiết kế theo yêu cầu

Webmatrix.vn – Đơn vị thiết kế web miễn phí trực tuyến tốt nhất hiện nay

Webmatrix.vn luôn sẵn sàng vì khách hàng, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Đồng thời hướng dẫn thiết kế web miễn phí và phục vụ hết khả năng của công ty để tạo ra một sản phẩm ưu việt nhất với các yêu cầu của khách hàng, giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng.

  • Webmatrix.vn thiết kế website được vận hành nhanh – nhẹ – mượt: là tiêu chí đầu tiên của chúng tôi.
  • Dễ sử dụng: Trang quản trị dễ sử dụng, tính tùy biến linh hoạt cho phép khách hàng quản lý mọi thứ trên admin.
  • Chi phí rẻ: Lựa chọn đúng đơn vị thiết kế web sẽ giúp doanh nghiệp giảm được một khoản tiền đáng kể.
  • Đồng bộ đa kênh: Cung cấp giải pháp đồng bộ dữ liệu, thông tin đơn hàng, sản phẩm từ website với các sàn TMĐT như Shopee, Lazada, Tik Tok Shop…
  • Marketing thông minh:Tối ưu SEO, liên kết các công cụ quảng cáo Facebook, Zalo, Chatbot, Tik Tok Shop, Google Smart Shopping và các nền tảng phổ biến khác…
  • Bảo hành trọn đời: Hỗ trợ khách hàng 24/7 từ lúc tạo dựng website đến quá trình vận hành. Hỗ trợ tối ưu và xử lý sự cố (nếu có). Bảo hành website trọn đời.

Tóm lại, thiết kế website tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi cá nhân, mỗi doanh nghiệp khác nhau, để lựa chọn những phương án thích hợp. Dù thế nào, Webmatrix.vn cũng sẽ luôn đồng hành cùng quý khách hàng để tạo ra các sản phẩm được vận hành và hoạt động mượt mà, chất lượng, lâu dài hơn. Nếu có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và hỗ trợ tận tình.

Dùng thử: Tạo website mới với kho giao diện website mẫu của chúng tôi

Xem Thêm Video Kiến Thức Hay:

Theo Dõi Youtube Webmatrix