HƯỚNG DẪN CÁCH THIẾT KẾ WEB BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP CÙNG WEBMATRIX

cách thiết kế web bán hàng

Một trong những công cụ giúp hỗ trợ bán hàng một cách chuyên nghiệp và thông minh ở thời đại 4.0 như hiện nay đó là thiết kế website bán hàng. Làm thế nào để thiết kế website bán hàng một cách chuyên nghiệp và dễ thao tác chính là mối bận tâm hàng đầu của nhiều doanh nghiệp đặc biệt là những doanh nghiệp mới bắt đầu. Hãy cùng Webmatrix theo dõi bài viết sau đây để tìm hiểu cách thiết kế web bán hàng như thế nào thông qua hướng dẫn thiết kế web bán hàng trực tuyến!

Vì Sao Xây Dựng Website Bán Hàng? 

cách thiết kế web bán hàng

Để hướng dẫn thiết kế web bán hàng trực tuyến đối với doanh nghiệp với mục đích bán hàng online thì nắm được cách thiết kế website bán hàng là điều hết sức cần thiết. Ngoài việc bán hàng online trên các trang mạng xã hội thì cách thiết kế website bán hàng chính là sự lựa chọn phù hợp. Hãy cùng tìm hiểu hướng dẫn thiết kế web bán hàng trực tuyến

Website là một hình thức quảng bá sản phẩm vô cùng tuyệt vời và hữu ích đối với doanh nghiệp. Thông qua hình ảnh và thông tin, sản phẩm sẽ được đưa đến khách hàng một cách cụ thể và dễ dàng nhất. Những thông tin được sắp xếp và trình bày một cách sinh động trên website sẽ vô cùng thuyết phục khách hàng. Từ đó, doanh nghiệp dễ dàng gây ấn tượng đến khách hàng về sản phẩm và tăng doanh thu nhanh chóng hơn. Vì vậy, cách thiết kế trang web bán hàng là một trong những kinh nghiệm mà bạn cần biết. 

Vì sao cách thiết kế website bán hàng là quan trọng? Trang web phản ánh đầy đủ những thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm và được xem là bộ mặt là bộ mặt của doanh nghiệp. Chính vì vậy, cách thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp trở nên uy tín và đáng tin cậy hơn trong mắt khách hàng. Cách thiết kế trang web bán hàng chính là yếu tố cần có để kinh doanh hiện nay. 

Website là một hình thức truyền thông tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Thông qua cách thiết kế web bán hàng giúp khách hàng có thể tiếp cận gần hơn với sản phẩm và những thông tin từ doanh nghiệp. Chính vì vậy, các doanh nghiệp cần tìm hiểu cụ thể cách thiết kế web bán hàng cho doanh nghiệp mình. 

Xem ngay: Kho giao diện website bán hàng thiết kế chuẩn SEO

Thiết Kế Web Bán Hàng Chuyên Nghiệp Hiệu Quả Cần Những Gì?

cách thiết kế web bán hàng

Đăng ký tên miền và hosting

Sau khi hoàn tất quá trình nhận diện thương hiệu, để tiếp tục thực hiện các bước hướng dẫn thiết kế website bán hàng bạn cần mua tên miền gắn với thương hiệu. Đây được xem là bước xây dựng nền móng của cả website. Tên miền này sẽ gắn liền với trang web của bạn mãi mãi. Chính vì thế, lựa chọn tên miền dễ nhớ, phù hợp và riêng biệt giúp khách hàng ấn tượng với thương hiệu của bạn. 

Tên miền sẽ gắn với hình ảnh thương hiệu cũng như chất lượng uy tín và đánh giá trên top tìm kiếm Google doanh nghiệp. Nếu chưa có kinh nghiệm, bạn có thể nhờ hỗ trợ và tư vấn để đăng ký tên miền cho phù hợp. 

Tùy vào nhu cầu sử dụng và lượng dữ liệu trên website để có thể lưu trữ tất cả dữ liệu đang có trên website bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn đề mua dữ liệu hosting khác nhau. 

Lên kế hoạch xem xét thị trường và đối thủ

Đầu tiên trong hướng dẫn thiết kế web bán hàng trước khi bắt tay vào việc thiết kế bạn cần nghiên cứu thật kỹ thị trường cũng như đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Xem xét những điểm mạnh, điểm yếu để có thể rút kinh nghiệm cho cá nhân doanh nghiệp là điều hết sức cần thiết. Sau đó, bạn cần lên kế hoạch để lập danh sách những yếu tố cần có khi thiết kế web bán hàng như: 

  • Kinh doanh sản phẩm gì website
  • Thiết kế bao nhiêu website bán hàng 
  • Quy mô xây dựng website thế nào 
  • Xác nhận dung lượng lưu trữ website 
  • Đối tượng khách hàng hướng đến là ai 
  • Tính năng cần có trên website của bạn 
  • Xây dựng hình ảnh, video gì vào website 

Sau đó, bạn sẽ tổng hợp những dữ liệu trên cùng với việc nghiên cứu thị trường để xây dựng kế hoạch hoàn chỉnh trong việc xây dựng website cho chính mình. Ngoài ra, tham khảo ưu nhược điểm của đối thủ để rút kinh nghiệm cũng như biến điểm yếu thành ưu điểm của mình để tăng lợi thế cạnh tranh. 

Tìm hiểu thêm: Dịch vụ thiết kế landing page chuyên nghiệp

Chọn đơn vị thiết kế và xây dựng Website

Để có thể hiểu rõ về các quy trình liên quan đến cách thiết kế web bán hàng đầu tiên cần xử lý những vấn đề kỹ thuật. Đó là cần tìm máy chủ web đáng tin cậy để có thể lưu trữ website bán hàng của mình. 

Sai lầm đầu tiên của người bán hàng đó là tìm host rẻ nhất và bắt tay vào việc thiết kế. Không phải bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ web nào cũng đảm bảo về chất lượng dịch vụ cũng như tính năng cho website của bạn. Vì vậy, việc đầu tiên để xây dựng và nắm rõ cách thiết kế web bán hàng đó là tìm một nhà cung cấp dịch vụ uy tín. 

Sau khi đã lựa chọn được đơn vị website phù hợp, trong hướng dẫn thiết kế website bán hàng bạn có thể trao đổi và thỏa thuận kèm kế hoạch đã lập trước đó để lên chi tiết trong việc xây dựng website bán hàng của mình. 

Để dễ hình dung hơn, bạn nên cùng với đơn vị thiết kế thống nhất khung sườn cũng như nhận diện thương hiệu sau khi website đã hoàn thành. Cần chú ý những yếu tố như: 

  • Mẫu giao diện như thế nào 
  • Màu sắc chủ đạo của trang web
  • Khung sườn, cấu trúc của giao diện 
  • Những tính năng chính/phụ của website 
  • Tổng chi phí khi hoàn thiện website

Để tránh trường hợp mất thời gian ảnh hưởng quá trình kinh doanh. Sau khi hoàn tất quá trình lên ý tưởng và nắm rõ phương thức cách thiết kế web bán hàng bạn nên thỏa thuận thời hạn bàn giao bản thiết kế khung sườn.

Lên ý tưởng nội dung cho website 

Sau khi nắm được hướng dẫn thiết kế web bán hàng online cơ bản bạn cần lên ý tưởng nội dung cho website để cung cấp và bổ sung cho đơn vị thiết kế. Thông thường các đơn vị chỉ giúp bạn hoàn thành phần khung sườn của giao diện. 

Cung cấp những thông tin cơ bản cho website như giới thiệu về doanh nghiệp hay các hoạt động dịch vụ, sản phẩm, hotline liên hệ, email hay những hình ảnh, đánh giá và nhận xét từ khách hàng. Cơ bản lúc này bạn đã hoàn thiện các quá trình trong hướng dẫn thiết kế web bán hàng online.

Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ đăng ký tên miền, tra cứu tên miền chỉ trong tích tắc

Kiểm tra và tiến hành xuất bản website chính thức 

Sau khi hoàn tất các bước hướng dẫn thiết kế web bán hàng online cho phần thiết kế và cập nhật nội dung cơ bản. Hãy tiến hành kiểm tra lại tất cả những yếu tố bạn đã yêu cầu trước khi hoàn tất hướng dẫn thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp hiệu quả. Hãy đảm bảo trước khi bạn xuất bản website chính thức, thì trang bán hàng của bạn đã hoàn thiện và hoạt động một cách mượt mà và trơn tru. Vậy là đã hoàn thành hướng dẫn thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp hiệu quả. 

Hướng Dẫn Thiết Kế Website Bán Hàng Online Với Webmatrix

Webmatrix là giải pháp thông minh để giúp bạn trong việt hướng dẫn thiết kế web bán hàng online chuyên nghiệp, giao diện đẹp và tích hợp đủ những chức năng tốt nhất dành tặng khách hàng. 

Webmatrix có thể kết nối nhanh chóng qua Zalo, điện thoại và Facebook giúp việc quản lý và triển khai bán hàng trở nên dễ dàng hơn. Với hơn 5000 doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn, Webmatrix mang lại giải pháp bán hàng hiệu quả, cam kết tăng trưởng doanh số khi lựa chọn chúng tôi trong hướng dẫn thiết kế web bán hàng online. 

Webmatrix là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp và là thương hiệu uy tín trong việc xây dựng thương hiệu, phát triển doanh nghiệp bán hàng. Dịch vụ chủ đạo là hướng dẫn thiết kế web bán hàng online, Webmatrix tự hào đã thành công trong việc xây dựng uy tín chất lượng cho hàng nghìn doanh nghiệp. 

Trên đây là hướng dẫn thiết kế web bán hàng online chuyên nghiệp cùng Webmatrix giúp bạn có thể thiết kế website độc quyền và chuyên nghiệp phục vụ cho việc kinh doanh. 

Xem ngay: Bảng giá dịch vụ thiết kế website

Xem Thêm Video Kiến Thức Hay:

Theo Dõi Youtube Webmatrix

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *