DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEB LANDING PAGE THEO YÊU CẦU TỐI ĐA HOÁ CHUYỂN ĐỔI

thiết kế web landing page

Một kiến thức chuyên sâu về thiết kế web có thể bạn chưa biết – Dịch vụ thiết kế web Landing Page theo yêu cầu tối đa hoá chuyển đổi. Nghe thì có vẻ phức tạp nhưng thực chất thiết kế web landing page lại vô cùng gần gũi với chúng ta ở thời điểm mạng xã hội phổ biến như hiện tại. Hãy cùng Webmatrix.vn tìm hiểu thiết kế web Landing Page kỹ hơn trong bài viết này.

Tìm hiểu về định nghĩa thiết kế Landing Page 

Khái niệm Landing Page là gì?

Thế giới thiết kế web tồn tại nhiều thể loại web phục vụ cho nhiều lĩnh vực khác nhau. Từ đó tạo sự liên kết, phát triển chung của các mảng web trên mọi mặt. Landing Page sẽ đảm nhiệm vai trò đó và dần trở thành một trong các thể loại web quan trọng bậc nhất. 

Thiết kế chuẩn web Landingpage được người ta biết đến như thực hiện một thể loại web trung lập. Thay vì tập trung giới thiệu về một dịch vụ riêng biệt thì Landing Page sẽ như một cây cầu trung gian kết nối người dùng với nhiều trang web cung cấp các dịch vụ khác nhau.

Khách hàng cũng tìm kiếm: Dịch vụ thiết kế landing page chuyên nghiệp

Hình thức hoạt động của Landing Page

Tuy Landing Page không xuất hiện hay có mặt trực tiếp tại giao diện web hay giao diện thiết kế web và thậm chí, dù tồn tại bên ngoài trang web, Landing Page chỉ được truy cập khi có link dẫn cụ thể đến nội dung đó nhưng Landing Page vẫn phục vụ được cho các nguồn truy cập vào trang web cụ thể (từ quảng cáo, link giới thiệu…).

Landing Page web chính thức sẽ không gây hại cho bất kỳ trên thiết bị truy cập nào. Nhiệm vụ duy nhất của Landing Page là thu hút, chuyển đổi, đưa đối tượng khách hàng đến với trang web cần quảng cáo, để khách hàng tiếp cận sản phẩm hoặc điền thông tin cá nhân vào biểu mẫu đăng ký tư vấn, đặt lịch hẹn, mua hàng, làm khảo sát, download tài liệu có sẵn tại trang web ban đầu.

Thiết kế web Landing Page còn có chức năng đánh vào tâm lý khách hàng khi có ai đó tìm kiếm thông tin về dịch vụ chạy sự kiện, tìm mua sản phẩm… Vì thế, thiết kế chuẩn web Landing Page là một phần vô cùng quan trọng trong marketing Internet hiện đại.

3 loại Landing Page phổ biến nhất 

thiết kế web landing page

Landing Page trung gian chuyển đổi (CLICK – THROUGH PAGE)

Với thiết kế web Landing Page trung gian chuyển đổi (Click Through Page), khi khách hàng truy cập vào một trang web trung gian có chức năng Landing Page, ngay lập tức họ sẽ được chuyển đến trang web chính cung cấp dịch vụ mà họ đang tìm kiếm. Ưu điểm của trang web này là giúp khách hàng tiết kiệm thời gian cũng như công sức khi tìm kiếm một nơi cung cấp dịch vụ họ cần thiết.

Còn nhược điểm thì đã quá rõ ràng. Nếu bạn không thật sự quan tâm đến dịch vụ đấy mà bạn vẫn bị chuyển đến một trang web trung gian, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy rất phiền phức và muốn nhanh chóng thoát khỏi giao diện đó. Thế nên, một trang web được đánh giá thiết kế chuẩn web Landing Page là một trang web đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của người truy cập mà không làm khách hàng cảm thấy phiền phức hay khó chịu.

Xem thêm: Dịch vụ thuê hosting

Landing Page thu thập khách hàng tiềm năng (Lead Generation Page)

Bạn đã bao giờ nghe đến các loại chương trình dành riêng cho khách hàng có thẻ thành viên của nhiều thương hiệu nổi tiếng chưa? Đó chính là hiệu ứng thu thập khách hàng tiềm năng. Đối với Landing Page thu thập khách hàng tiềm năng (Lead Generation Page), thay vì sử dụng thẻ để tạo khuyến mãi cho khách hàng quen thì các thiết kế chuẩn web Landing Page sẽ hiện lên các chương trình giảm giá, khuyến mãi trực tiếp để thu hút thu hút sự chú ý của khách hàng.

Landing Page bán hàng (Sale Page)

Đây là một loại thiết kế web Landing Page vô cùng phổ biến. Bởi thiết kế chuẩn web Landing Page được tạo ra nhằm mục đích giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với dịch vụ mà các doanh nghiệp cung cấp. Với thời buổi công nghệ hiện đại, mua sắm trực tuyến trở thành một phần không thể thiếu của nhiều người.

Thế nên, khi thiết kế web Landing Page liên tục hiện lên những bài quảng cáo về sản phẩm khách hàng đang tìm kiếm sẽ giúp phát triển tiềm năng của thiết kế web Landing Page rất nhiều.

Đọc thêm: Dịch vụ đăng ký domain

Dịch vụ thiết kế web Landing Page theo yêu cầu tối đa hoá chuyển đổi tại Webmatrix.vn

Thiết kế chuẩn web Landing Page từ lâu đã là một phần không thể thiếu trong các ngành nghề liên quan đến công nghệ thông tin và thiết kế trang web. Với tư cách là một trung tâm cung cấp dịch vụ mạng đi đầu trong mọi phong trào, Webmatrix.vn khẳng định bản thân luôn nằm trong top các trang web thiết kế web Landing Page tuyệt vời nhất.

Không chỉ đạt chất lượng cao trong thái độ làm việc mà Webmatrix.vn còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời như có nhân viên túc trực tư vấn 24/24, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn. 

Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, dù cho yêu cầu của bạn có khó khăn như thế nào, nhà thiết kế và lập trình viên của Webmatrix.vn cũng có thể đáp ứng được.

Nếu bạn muốn có thiết kế chuẩn web Landing Page, hãy nhanh tay liên hệ đến Webmatrix.vn để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất trong thời gian nhanh nhất.

  • Website: Webmatrix.vn
  • Số điện thoại sẵn sàng tư vấn 24/7: 0708 558 773
  • Địa chỉ: Lầu 1, 19/1/3 Đường Cô Bắc, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

Có thể bạn cần: Báo giá thiết kế website trọn gói, đầy đủ và chi tiết nhất

Xem Thêm Video Kiến Thức Hay:

Theo Dõi Youtube Webmatrix

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *