TOP 7 phần mềm thiết kế web chuyên nghiệp nhất hiện nay

phan mem thiet ke web chuyen nghiep admatrix 1

Mỗi lĩnh vực liên quan đến quản trị mạng sẽ có nhiều phần mềm hỗ trợ khác nhau tùy thuộc vào từng cấp độ của người sử dụng. Đối với thiết kế giao diện web cũng như vậy. Khi bạn cảm thấy các phần mềm thiết kế giao diện web cơ bản không còn đủ điều kiện để đáp ứng nhu cầu sử dụng của bản thân thì TOP 7 phần mềm thiết kế web chuyên nghiệp nhất hiện nay sau đây do Webmatrix.vn tổng hợp chắc chắn sẽ có phần mềm mà bạn đang tìm kiếm.

TOP 7 phần mềm thiết kế web chuyên nghiệp nhất hiện nay

Nếu bạn cần hướng đến giao diện thiết kế web đẹp hơn, sáng tạo hơn, đa dạng hơn và có chiều sâu hơn thì bạn không thể cứ quanh quẩn các phần mềm thiết kế website cơ bản. Hãy để Webmatrix.vn giới thiệu đến bạn TOP 7 phần mềm thiết kế web chuyên nghiệp nhất hiện nay và giúp bạn tìm ra đâu là sự lựa chọn tốt nhất mà bạn đang cần.

Được xem nhiều nhất: Kho giao diện website với thiết kế chuẩn SEO

Adobe Dreamweaver

phan mem thiet ke web chuyen nghiep admatrix 2

Muốn tìm kiếm các phần mềm thiết kế web chuyên nghiệp nhất mà không nhắc đến Adobe Dreamweaver thì thật là một thiếu sót lớn. Adobe Dreamweaver từ lâu đã được đánh giá là một trong các phần mềm thiết kế website chuyên nghiệp được nhiều nhà designers web nổi tiếng tin dùng. 

Với hàng loạt tính năng hữu ích cho phép người dùng thoả sức thúc đẩy khả năng sáng tạo và xây dựng nhiều mẫu website với nhiều cấu trúc khoa học khác nhau, tuy nhiên, tất cả đều được thực hiện theo một hệ thống liên kết phù hợp làm tổng thể quy trình diễn ra như mong muốn người dùng.

Adobe Dreamweaver nổi tiếng với nhiều ưu điểm như hỗ trợ kết nối jQuery Mobile, PhoneGap, CSS3/HTML5, giao diện xem trước bản thiết kế với tính năng của Multiscreen Preview.

Kèm theo đó là bộ tích hợp CMS, Adobe Business Catalyst, Adobe Creative Suite, Adobe BrowserLab.

Hỗ trợ sử dụng FTPS, FTPES và các công nghệ hàng đầu như CSS, W3C validation, thêm nữa là đặc quyền hiệu ứng chuyển tiếp của CSS3.

Nếu bạn đang lo lắng Adobe Dreamweaver bị giới hạn font chữ làm mất đi sự đa dạng cần có của website thông thường thì bộ tích hợp Edge Web Font sẽ đập tan mối lo ngại đó.

NetBeans

phan mem thiet ke web re nhat 4

Webmatrix.vn luôn mong muốn mang đến cho người dùng những phần mềm chất lượng. Đó là lý do vì sao NetBeans lại xuất hiện trong danh sách ngày hôm nay. NetBeans được nhiều chuyên gia đánh giá là một trong những công cụ hỗ trợ lập trình giao diện web theo hình thức viết mã code tốt nhất hiện nay, toàn bộ chi tiết do NetBeans thể hiện đều theo quy trình viết code chuẩn công nghệ hiện đại.

Ngoài ra những ưu điểm trên, phần mềm NetBeans còn có thể hỗ trợ người dùng thiết kế giao diện web với nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau như Python, Ruby, JavaScript, Groovy, C/C + +, và PHP, Framework.

Bên cạnh đó, những người sáng lập NetBeans vẫn đang ngày càng cải thiện để nâng cao ngôn ngữ lập trình C và C++, cho phép NetBeans hỗ trợ Docker, PHP 7, cải tiến HTML5 và Javascript.

Nhắc đến NetBeans mà không nhắc đến tính năng chỉnh sửa mã nguồn thông minh, sửa lỗi mạng nội bộ và trực tuyến từ xa, cho phép thử nghiệm nhiều tính năng mới như xây dựng giao diện đồ họa, thay đổi hình ảnh…

Với hàng loạt ưu điểm trên, thật không có gì ngạc nhiên khi Webmatrix.vn xếp NetBeans vào danh sách TOP 7 các phần mềm thiết kế web chuyên nghiệp nhất.

Xem thêm: Báo giá dịch vụ thiết kế website

Notepad++

phan mem thiet ke web chuyen nghiep admatrix 3
close button

Trong các phần mềm thiết kế web chuyên nghiệp nhất thì Notepad++ được nhiều người đánh giá là phần mềm vô cùng toàn diện nhờ tích hợp công cụ đánh dấu cú pháp kết hợp nhiều chức năng hỗ trợ lập trình khác nhau. 

Điều này trở thành điểm cộng vô cùng lớn đối với các designer chuyên soạn thảo code để lập trình website. Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là tất cả những gì mà Notepad++ có thể đáp ứng cho người dùng.

Khi nhắc đến ưu điểm lớn nhất của Notepad++, người ta sẽ trầm trồ khen ngợi khả năng hỗ trợ nhiều định dạng ngôn ngữ lập trình như C, C++, Java, C#, XML, HTML, PHP, Javascript và còn nhiều hơn như thế.

Thêm đó là khả năng lưu trữ dữ liệu, lưu trữ mã code và chỉnh sửa mã code nhanh chóng khi hệ thống gặp trục trặc. Notepad++ còn có thể hỗ trợ sử dụng đa ngôn ngữ và cấp quyền cho người dùng lưu web dưới nhiều định dạng như Html, Pascal, Java…

PHPdesigner

phan mem thiet ke web chuyen nghiep admatrix 4

Nếu đã kể đến các phần mềm như Notepad++, NetBeans hay Adobe Dreamweaver trong TOP 7 các phần mềm thiết kế web chuyên nghiệp nhất thì việc PHPdesigner xuất hiện trong danh sách này đã không khiến nhiều người ngạc nhiên. Bởi vì bản thân PHPdesigner từ lâu đã xây dựng danh tiếng riêng và trở thành một trong các phần mềm chạy web chuyên nghiệp trên nhiều nền tảng.

PHPdesigner nổi tiếng nhờ bộ công cụ chỉnh sửa đa dạng phục vụ cho việc thiết kế website chuyên nghiệp. Các tính năng như sửa lỗi PH, điều hướng mã, tô màu chữ các cú pháp giúp người chỉnh sửa, thay đổi, cắt, chèn đoạn code đều là những ưu điểm mà không phải bất kỳ phần mềm thiết kế giao diện web nào cũng có được.

Tuy có tính phân hóa cao nhưng PHPdesigner vẫn giữ giao diện đơn giản để phục vụ được nhiều đối tượng hơn. Nhờ vậy các tính năng trong PHPdesigner dễ sử dụng hơn đối với một số nhà thiết kế tập sự hướng đến thiết kế web nâng cao.

PHPdesigner hỗ trợ mọi frameworks cho PHP (Zend, CodeIgniter, Yii and Symfony), bên cạnh đó PHPdesigner còn hỗ trợ tạo ra đoạn mã tối ưu.

Cuối cùng, PHPdesigner được nhiều người yêu thích nhờ khả năng thích ứng với mọi loại máy. 

Cấu hình đơn giản, dung lượng nhẹ, RAM không quá cao, phù hợp với các loại máy có cấu hình thấp và phù hợp với các đối tượng là học sinh sinh viên đang tìm hiểu về ngành thiết kế web.

Người đọc cũng tìm kiếm: Cho thuê hosting chất lượng cao

Bluefish Editor

phan mem thiet ke web chuyen nghiep admatrix 5

Trong các phần mềm thiết kế web chuyên nghiệp nhất thì Bluefish Editor được đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng lập trình và thiết kế web nhất. Bluefish Editor là phần mềm hỗ trợ các thao tác về HTML như kẻ bảng, đặt Forms, và tương tác qua lại giữa PHP và HTML cho các đối tượng lập trình nhanh chóng, thao tác đơn giản. 

Bên cạnh đó, phần mềm Bluefish Editor còn có chức năng hỗ trợ cho môi trường Linux bao gồm đa số các phiên bản như UBuntu, Debian. Như vậy, Bluefish Editor trở thành công cụ lập trình và thiết kế web với nhiều chức năng tuyệt vời như hỗ trợ kiểm tra lỗi chính tả, tự động chỉnh sửa theo yêu cầu, bổ sung code trong trường hợp mã bị nhập thiếu.

Bluefish Editor có khả năng chạy chương trình trên nhiều ứng dụng nguyên bản của Windows hay Macintosh. Không chỉ vậy, Bluefish Editor còn hỗ trợ người dùng mở rộng thông qua các plugin và tập lệnh. Bluefish Editor hoàn toàn có đủ các chức năng để được đánh giá là một trong các phần mềm thiết kế web chuyên nghiệp nhất mà Webmatrix.vn tin tưởng.

Firebug

phan mem thiet ke web chuyen nghiep admatrix 6

Có thể bạn không tin nhưng Firebug là một phần mềm thiết kế web hoàn toàn miễn phí với dung lượng cực kỳ nhẹ. Có nghĩa là là bạn sẽ không cần phải bỏ ra bất kỳ khoản chi phí nào mà vẫn có thể sử dụng toàn bộ tính năng do Firebug cung cấp. Tất nhiên, dung lượng nhẹ cho phép bạn tải xuống phần mềm này trên bất kỳ thiết bị nào mà bạn muốn.

Tuy nhiên, Firebug sẽ không thể đánh bại những đối thủ khác có cấu trúc phức tạp hơn. Nhưng xét tổng thể, Webmatrix.vn vẫn đề cao Firebug và tính năng nhận diện, hỗ trợ sửa lỗi trực tiếp trên website, chỉnh sửa, đảm nhận giám sát CSS, HTML, DOM, XHR và JavaScript mà bất kỳ trang web nào cung cấp.

Firebug còn được nhiều người sử dụng như một phần mềm tiện ích mở rộng trình duyệt cho phép các trang web sử dụng mã nguồn mở.

Bên cạnh các ưu điểm được muôn vàn người yêu thích như hỗ trợ chỉnh sửa văn bản, gỡ lỗi hình ảnh, lỗi truy cập cũng như xem CSS, HTML & JavaScript trên tất cả các trang web bất kỳ có cùng chức năng, Firebug còn có một điểm cộng đặc biệt là luôn ghi nhận mong muốn, quan tâm đến trải nghiệm của người sử dụng trong nhiều trường hợp. 

Chỉ cần bạn sử dụng dịch vụ tại phần mềm Firebug, bạn đã có thể được trải nghiệm nhiều tính năng mới mẻ do các người dùng khác đóng góp ý kiến. Ngoài ra Firebug còn mang đến các tab đặc biệt như Console Tab, HTML Tab, CSS Tab, Script Tab.

RapidWeaver

phan mem thiet ke web chuyen nghiep admatrix 7

Nếu bạn muốn xem trước giao diện web của mình trước khi Công bố giao diện đó với tất cả mọi người thì RapidWeaver là một phần mềm thiết kế web đáp ứng được mong muốn đó của bạn.

Tuy thư viện ảnh trong RapidWeaver có bản quyền nhưng việc tham khảo, kiểm tra hoàn toàn là miễn phí nên bạn cứ yên tâm khi sử dụng. Đặc biệt RapidWeaver cho phép người dùng hỗ trợ xem trước trang web trên các thiết bị đến từ nhà phát hành Apple. Nhưng người dùng Windows vẫn có thể xem gián tiếp trong kho hình ảnh nếu muốn.

Nhìn chung, RapidWeaver hỗ trợ tốt nhất trên hệ điều hành macOS X 10.11 trở lên, nên người dùng Windows cần cân nhắc chọn cho mình một phần mềm thiết kế Web tốt hơn.

Vậy là đã điểm mặt được TOP 7 phần mềm thiết kế web chuyên nghiệp. Nhưng nếu bạn cần những nhà thiết kế tài ba hơn hỗ trợ bạn thiết kế web chuyên nghiệp thì hãy tham khảo dịch vụ hỗ trợ thiết kế web chuyên nghiệp tại Webmatrix.vn ngay sau đây.

Tìm đọc: Đăng ký tên miền giá tốt và tra cứu miễn phí

Hỗ trợ thiết kế web chuyên nghiệp tại Webmatrix.vn

phan mem thiet ke web chuyen nghiep admatrix 8

Nhắc đến thiết kế web chuyên nghiệp mà không nhắc đến Webmatrix.vn thì quả thật là một thiếu sót lớn. Webmatrix.vn hỗ trợ dịch vụ truyền thông, quảng cáo, pr và thiết kế web, nhận được nhiều phản hồi tích cực đến từ phía khách hàng. Vì thế, dù qua bao lâu, Webmatrix.vn vẫn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Để xây dựng được mối quan hệ đó với phía khách hàng thì vô cùng đơn giản nhưng để củng cố mối quan hệ đó, Webmatrix.vn đã phải cố gắng cải thiện từng ngày và nâng cao chất lượng phục vụ qua từng giai đoạn, đồng thời lắng nghe và cải thiện theo mong muốn khách hàng. Nhờ đó, Webmatrix.vn có thể tương tác với đa dạng đối tượng khách hàng mà không bị gò bó, giới hạn trong bất kỳ lĩnh vực nào.

Nếu bạn cảm thấy phù hợp với dịch vụ bên Webmatrix.vn thì hãy nhanh chóng liên hệ đến:

  • Website: Webmatrix.vn
  • Địa chỉ: Lầu 1, Số 19/1/3 Đường Cô Bắc, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm: Chi phí thiết kế landing page

Xem Thêm Video Kiến Thức Hay:

Theo Dõi Youtube Webmatrix

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *