TOP 5 phần mềm thiết kế web miễn phí tốt nhất

top 5 phan mem thiet ke website tot nhat 1

Nếu bạn chỉ là một người thiết kế website với mong muốn tìm hiểu, học hỏi, mở rộng kiến thức và bạn cảm thấy vẫn chưa đến lúc để bạn phải đầu tư nhiều tiền vào một phần mềm thiết kế web hoành tráng thì TOP 5 phần mềm thiết kế website miễn phí tốt nhất mà Webmatrix.vn tổng hợp được sẽ là đáp án giải quyết vấn đề của bạn.

TOP 5 phần mềm thiết kế website miễn phí tốt nhất

Phần mềm thiết kế web miễn phí hay nhất – WordPress

top 5 phan mem thiet ke website tot nhat 2

Phần mềm WordPress (hay còn được nhắn đến là WP, WordPress.org…) là một phần mềm có chức năng quản trị nội dung mã nguồn mở. Điều này có nghĩa phần mềm WordPress sẽ được thao tác, sử dụng các ngôn ngữ lập trình PHP để làm cơ sở thu thập, chia sẻ dữ liệu MySQL hoặc MariaDB.

Ban đầu, WordPress – phần mềm thiết kế web miễn phí hay nhất nhì hiện nay chỉ đơn giản là một

phần mềm viết blog thông thường. Cấu hình vô cùng đơn giản với chức năng chính là soạn thảo văn bản và chèn hình ảnh. Tuy nhiên, với sự phát triển không ngờ đến của WordPress, nhà sáng lập phần mềm và nhà phân phối phần mềm đã cố gắng kết nối web thêm nhiều ứng dụng khác như nhắn tin, liên hệ đến các nền tảng mạng xã hội khác (Zalo, Facebook, Instagram…).

Nhờ sự cải thiện không ngừng và luôn tìm kiếm cách để đáp ứng nhu cầu của khách hàng nên đến năm 2021, WordPress đã trở thành một ứng dụng thiết kế website thông dụng trên toàn thế giới và được nhiều người tin tưởng sử dụng.

Wix – Một trong các phần mềm thiết kế web miễn phí hay nhất 

top 5 phan mem thiet ke website tot nhat 3

Phần mềm Wix.com hay còn được gọi là phần mềm WIX có chức năng như một nền tảng tạo website miễn phí cho người dùng. Chỉ với các thao tác kéo thả đơn giản, bạn đã có thể có được một trang web chất lượng từ phần mềm thiết kế web miễn phí tốt nhất.

Trong các phần mềm thiết kế web miễn phí, Wix là một trong số ít các phần mềm cho phép tích hợp với HTML5, đăng nhập bằng tài khoản cá nhân và sử dụng với mục đích cá nhân tùy ý.

Xét về cơ bản, Wix được giới thiệu là phần mềm thiết kế web miễn phí hay nhất. Tuy nhiên, Wix vẫn có cung cấp một vài gói trả phí với những tính năng hấp dẫn hơn, đa dạng hóa sự lựa chọn và kích thước trí tuệ phát triển của não bộ người dùng hơn.

Nhắc đến ưu điểm nổi trội của WIX thì người ta sẽ nhớ ngay đến thao tác kéo thả cực kỳ đơn giản. Theo đó, các tính năng có sẵn trên thanh công cụ có thể tích hợp nhiều phương pháp thiết kế, chèn đồ họa một cách thông minh, linh hoạt vận dụng nhiều yếu tố để làm bậc đẩy giúp cho quá trình chỉnh sửa dữ liệu, thiết kế website diễn ra nhanh chóng, dễ dàng và đỡ cầu kỳ hơn. 

Sau khi đã hoàn thành xong một trang web cơ bản thì bạn chỉ cần click vào mục Quản lý (nếu bản web tiếng Anh thì hãy click dòng Manage Pages), ấn enter và để trang web sau sẽ hệ thống của WIX tự động thêm vào trình đơn điều hướng.

Phần mềm thiết kế web miễn phí tốt nhất – Joomla

top 5 phan mem thiet ke website tot nhat 4
close button

Dấu hiệu nhận biết các phần mềm thiết kế web miễn phí nổi tiếng là gì? Đó chính là dù bạn không biết một tí gì về các phần mềm đó nhưng bạn vẫn có thể tìm được muôn vàn hướng dẫn sử dụng phần mềm từ nhiều nguồn. 

Theo các bài hướng dẫn sử dụng, Joomla là một phần mềm hệ thống cho phép người dùng quản trị nội dung web bằng mã nguồn mở (mã CMS). Mã nguồn này được các nhà thiết kế viết bằng ngôn ngữ PHP và kết nối tới cơ sở dữ liệu MySQL.

Từ các dữ liệu trên, Joomla sẽ có thể cấp quyền cho người sử dụng phần mềm tạo web dễ dàng đăng tải, xuất bản nội dung và hình ảnh từ bài soạn trước đó lên các nền tảng, trang mạng Internet hoặc Intranet. Tất nhiên, người quản trị cũng có quyền quản lý toàn bộ các nội dung và chịu trách nhiệm bản quyền khi đăng tải thông tin công khai.

Joomla là một phần mềm thiết kế web miễn phí tốt nhất với nhiều tính năng hấp dẫn như sử dụng được bộ đệm trang (page caching) vào dữ liệu, cho phép tăng tốc độ hiển thị trên mọi nền tảng, lập chỉ mục, đọc tin RSS (RSS feeds), in nội dung website, thiết lập bản tin nhanh, tạo content cho blog, diễn đàn, bình chọn, lịch biểu, tìm kiếm trong Site và hỗ trợ đa ngôn ngữ.

Phần mềm thiết kế web miễn phí – CoffeeCup Free HTML Editor

top 5 phan mem thiet ke website tot nhat 5

Với thời gian dài nghiên cứu, phát triển tính năng CoffeeCup Free HTML Editor đã trở thành phần mềm thiết kế web miễn phí tốt nhất với nhiều ưu điểm mới như cải thiện được hiệu suất chương trình. Có nghĩa là bạn sẽ không còn mất quá nhiều thời gian để xuất dữ liệu từ máy sang phần mềm CoffeeCup Free HTML Editor và đăng tải lên mạng.

Ưu điểm tiếp theo là nâng cao các tính năng có sẵn. Có một số thứ trong quá khứ đã được người dùng đánh giá là tốt, phù hợp với một giao diện của phần mềm thiết kế web miễn phí hay nhất như CoffeeCup Free HTML Editor đang theo đuổi. Tuy nhiên, có một số tính năng còn hạn chế, chưa hoàn thành tốt như mong đợi. Vì vậy, để có chỗ đứng trong TOP các phần mềm thiết kế web miễn phí, CoffeeCup Free HTML Editor đã nâng cao các tính năng nhằm mang đến một phần mềm tạo web đáp ứng được nhiều nhu cầu cho khách hàng. 

Hơn nữa, trang web được thiết kế tại CoffeeCup Free HTML Editor sau khi hoàn thành sẽ tương thích với nhiều trình duyệt phổ biến như Internet Explorer, FireFox, Chrome… điều này mang đến ấn tượng vô cùng tốt với người tiêu dùng. Bởi tùy vào thiết bị mà trình duyệt họ sử dụng cũng khác nhau. Vì thế, đa dạng hóa trình duyệt sẽ mở rộng thị trường người dùng, giúp mọi người dễ tiếp cận CoffeeCup Free HTML Editor hơn.

Phần mềm thiết kế web miễn phí tốt nhất – SiteSpinner

top 5 phan mem thiet ke website tot nhat 6

SiteSpinner là một trong các phần mềm thiết kế web miễn phí hay nhất phục vụ người dùng trong công việc tạo lập và thiết kế các website cơ bản. Những website này thường thiên về góc độ cá nhân thay vì trau chuốt như website doanh nghiệp. 

Tuy nhiên, với các tính năng cho phép người thiết kế tùy chỉnh các chi tiết trang web như màu sắc, font chữ, đường dẫn trên website và của các liên kết, tiêu đề, nền website một cách miễn phí, nếu sử dụng SiteSpinner cho các trang web quan trọng hơn vẫn không vấn đề gì.

SiteSpinner là một phần mềm cung cấp các phương pháp, ý tưởng thiết kế website đơn giản, cơ bản, phù hợp với tất cả các đối tượng có nhu cầu thiết kế web.

Người thiết kế có thể chỉ là những người muốn tìm hiểu, đang trong quá học hỏi, tò mò về website, không có các kiến thức về HTML chuyên sâu như những nhà thiết kế chuyên nghiệp vẫn có thể tạo lập chương trình mong muốn bằng cách rê chuột. Chương trình tích hợp công cụ chỉnh sửa hình ảnh bởi vậy bạn không cần đến phần mềm của một bên thứ ba khác.

Tìm hiểu thêm các phần mềm thiết kế web miễn phí tốt nhất tại Webmatrix.vn

top 5 phan mem thiet ke website tot nhat 7

Vậy là bạn đã biết được TOP 5 các phần mềm thiết kế web miễn phí do Webmatrix.vn giới thiệu bên trên. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều phần mềm hơn như thế mà bạn có thể tìm hiểu tại Webmatrix.vn. 

Đến với Webmatrix.vn, bạn không chỉ có cơ hội tìm hiểu thêm về các phần mềm design website chất lượng mà bạn còn có thể book lịch thiết kế website, chạy quảng cáo, thực hiện dự án mạng cùng với các nhà thiết kế của Webmatrix.vn.

Hơn nữa, Webmatrix.vn luôn có nhân viên chăm sóc khách hàng kiểm tra hệ thống 24/7, vì thế, bất kể bạn liên hệ vào lúc nào, Webmatrix.vn đều sẽ có mặt, giải đáp thắc mắc và giúp bạn có một cái nhìn khách quan về dịch vụ bên Webmatrix.vn.

Còn chờ đợi gì mà không truy cập ngay vào Website: Webmatrix.vn hoặc đến trực tiếp Địa chỉ: Lầu 1, Số 19/1/3 Đường Cô Bắc, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh để được tư vấn rõ hơn.

Xem ngay: Bảng giá dịch vụ thiết kế website

Xem Thêm Video Kiến Thức Hay:

Theo Dõi Youtube Webmatrix

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *