TOP 5 phần mềm thiết kế web PHP đơn giản cho lập trình viên

phan mem thiet ke web re nhat 1

Với các lập trình viên chuyên nghiệp thì cụm từ thiết kế web PHP không có gì xa lạ. Nhưng nếu bạn vẫn đang chưa hiểu rõ PHP là gì thì theo định nghĩa mà Webmatrix.vn tóm gọn, PHP là một ngôn ngữ lập trình kịch bản hay một loại mã lệnh chủ yếu được dùng để phát triển các ứng dụng viết cho máy chủ, mã nguồn mở, dùng cho mục đích tổng quát. Phần mềm PHP rất thích hợp với web và có thể dễ dàng nhúng vào trang HTML. Dưới đây là TOP 5 phần mềm thiết kế web PHP đơn giản cho lập trình viên do Webmatrix.vn tổng hợp.

TOP 5 phần mềm thiết kế web PHP đơn giản cho lập trình viên

Sublime Text 3

phan mem thiet ke web re nhat 2

Tuy là một phần mềm thiết kế trang web đơn giản nhưng Sublime Text 3 vẫn nằm trong TOP các phần mềm lập trình website chất lượng, có ảnh hưởng nhất định trong thị trường thiết kế web toàn thế giới. Lý do vì sao Sublime Text 3 lại có được sức hút lớn như vậy đối với số lượng đông đảo người tiêu dùng?

Thứ nhất khi nhắc đến Sublime Text 3, người ta sẽ nghĩ ngay đến một phần mềm thiết kế web vô cùng nhẹ nhàng, vô cùng mượt mà cách thức sử dụng cũng vô cùng đơn giản. Tất nhiên, các lập trình viên sẽ ưu tiên tránh những phần mềm phức tạp hóa mã code để tránh gặp lỗi trong quá trình thiết kế. 

Thứ hai, Sublime Text 3 là một phần mềm vô cùng tuyệt vời khi hỗ trợ trên nhiều nền tảng phổ biến như OS X, Windows và Linux, điều này giúp nhiều người dùng có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng ứng dụng hơn.

Vì là một phần mềm thiết kế web PHP đơn giản nên nhiều người vẫn không công nhận Sublime Text 3 là một phần mềm thiết kế web chính thức mà chỉ xem Sublime Text 3 như một trình duyệt soạn thảo code. Tuy nhiên, không vì như vậy mà làm hao hụt đi sự hào nhoáng đến từ Package và hiệu ứng tuyệt vời như IDE nhờ cả các tính năng:

  • Multiple selection functionality
  • Distraction Free Mode
  • Editing option in split screen
  • Cross Platform compatibility

Như vậy, có thể thấy Sublime Text 3 là một phần mềm thiết kế trang web đơn giản mà lại vô cùng linh hoạt, thích hợp với nhiều thiết bị di động.

Có thể bạn cần: Thiết kế website landing page chuyên nghiệp

Visual Studio Code

phan mem thiet ke web re nhat 3

Với sự nổi tiếng của Visual Studio Code, nhiều người sẽ rất bất ngờ khi hay tin Visual Studio Code chỉ vừa ra mắt được khoảng gần 8 năm. Chỉ trong 3 năm đầu có mặt tại thị trường sân chơi của các phần mềm thiết kế web dễ nhất, Visual Studio Code đã nhanh chóng nhận được số phiếu bầu cao ngất ngưỡng đến từ thống kê của những người lập trình viên hàng đầu thế giới.

Năm 2019, khi cả thế giới đang xôn xao với đại dịch thì Visual Studio Code lại khẳng định bản thân là phần mềm thiết kế web PHP đơn giản và có tiềm năng nhất. Để đáp lại những ưu điểm tuyệt vời của Visual Studio Code thì hàng loạt lập trình viên thiết kế web cũng dần hưởng ứng phần mềm này.

Nhiều người đặt ra câu hỏi bản thân họ có thể tìm thấy gì tại Visual Studio Code. Thực ra câu hỏi này có nhiều hơn một đáp án. Nhà phát hành Visual Studio Code luôn hướng đến dạng phần mềm thiết kế web đơn giản cho Visual Studio Code nên đây là một phần mềm không bị phức tạp hóa, dung lượng thấp, hỗ trợ intellisense, tích hợp sẵn Emmet và Git, hỗ trợ fix bug nhanh chóng.

Giao diện và chức năng của Visual Studio Code không có sự khác biệt hay cải tiến nhiều nên nếu bạn là một nhà thiết kế web lâu năm thì giai đoạn đầu khi chuyển qua sử dụng Visual Studio Code sẽ không mất quá nhiều thời gian để thích nghi.

NetBeans

phan mem thiet ke web re nhat 4
close button

Trong vòng 3 giây hãy kể tên một phần mềm thiết kế web dễ nhất, bạn có làm được không? Nếu bạn không có câu trả lời thì hãy notes ngay cái tên NetBeans vào nhé. NetBeans là một phần mềm thiết kế trang web đơn giản với nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau, hỗ trợ tạo IDE trên nhiều nền tảng.

Đặc biệt, NetBeans là một phần mềm thiết kế web đơn giản hướng đến đối tượng người dùng tân binh nên vô cùng nhẹ nhàng, không quá cầu kỳ trong các thao tác thao tác thực hiện lẫn phức tạp hóa code. Vì thế, nếu bạn đang trong giai đoạn tìm hiểu về các phần mềm thiết kế web dễ nhất thì NetBeans là một cái tên hoàn toàn phù hợp với bạn.

Mọi người cũng tìm kiếm: Thuê VPS/hosting giá tốt tại Webmatrix

Eclipse

phan mem thiet ke web re nhat 5

Cũng là một cái tên vô cùng quen thuộc trong danh sách phần mềm thiết kế web PHP đơn giản nhưng Eclipse có lợi thế hơn so với một số phần mềm khác là nhờ sự xuất hiện lâu năm trên nền tảng phần mềm thiết kế web. Được hàng loạt nhà thiết kế và lập trình viên Java tin tưởng, khuyến cáo sử dụng, mỗi ngày trôi qua Eclipse đều thu về một lượng lớn người dùng mới.

Đặc biệt, các nhà sáng lập Eclipse đã biết được tầm quan trọng của công nghệ trí tuệ nhân tạo AI nên từ lâu đã ấp ủ dự án kết hợp hai phát minh lớn của nhân loại là Autocomplete và trí tuệ nhân tạo AI trên cùng một phần mềm. 

Đến thời điểm hiện tại, Eclipse đã làm rất tốt mục tiêu bản thân họ từng đặt ra ngày càng phát triển mục tiêu ấy lên tầm cao hơn.

Tuy được đánh giá là phần mềm thiết kế trang web đơn giản nhưng công cụ sửa lỗi của Eclipse lại không hề đơn giản như những gì chúng ta nghĩ. Eclipse sở hữu hệ thống chọn lọc lỗi vô cùng chuẩn xác và đầy đủ, hỗ trợ người dùng sửa lỗi nhanh chóng trong vài giây mà không tốn quá nhiều công sức để suy nghĩ.

PhpStorm

phan mem thiet ke web re nhat 6

Có một phần mềm hơi khác biệt so với các phần mềm đã được kể tên bên trên, đó là PhpStorm. Đây vừa là phần mềm thiết kế web dễ nhất, vừa là phần mềm thiết kế web đơn giản nhất, vừa là phần mềm thiết kế web toàn diện nhất trong tất cả các phần mềm kể trên. Vậy lý do vì đâu mà PhpStorm lại hoàn hảo hơn so với những người bạn cùng danh sách như thế?

Đó là vì PhpStorm là phần mềm thiết kế trang web đơn giản có trả phí. Nếu bạn không trả phí hàng tháng thì bạn sẽ không thể sử dụng toàn bộ tính năng mà PhpStorm cung cấp. Tuy nhiên mất chi phí ấy hoàn toàn xứng đáng với những gì mà PhpStorm làm được cho trang web của bạn.

Xem ngay: Kho mẫu website đa lĩnh vực với thiết kế chuẩn SEO bắt mắt

Hỗ trợ thiết kế web PHP đơn giản, nhanh chóng, chất lượng tại Webmatrix.vn

phan mem thiet ke web re nhat 7

Nếu bạn không muốn tốn nhiều thời gian để tìm kiếm phần mềm thiết kế web đơn giản, học cách sử dụng phần mềm, mù mịt chọn slides trong kho ảnh khổng lồ thì hãy tìm đến Webmatrix.vn, Webmatrix.vn sẽ thay bạn tạo ra một giao diện web phù hợp với nhu cầu sử dụng và theo yêu cầu của bạn.

Đồng thời, Webmatrix.vn còn có thể giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng hơn trong việc thiết kế giao diện web từ các phần mềm thiết kế web dễ nhất, giúp trang web của bạn trở nên chuyên nghiệp và đáng tin cậy hơn trong mắt đối tác.

Webmatrix.vn luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc có liên quan đến các phần mềm thiết kế web đơn giản nhất, dễ hiểu nhất. Vì thế, hãy liên hệ đến Webmatrix.vn bất cứ khi nào bạn cần.

Thông tin liên hệ:

  • Website: Webmatrix.vn
  • Địa chỉ: Lầu 1, Số 19/1/3 Đường Cô Bắc, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

Để sở hữu website mới: Đăng ký tên miền mới ngay

Xem Thêm Video Kiến Thức Hay:

Theo Dõi Youtube Webmatrix

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *