TOP 5 phần mềm thiết kế web kéo thả không cần CODE miễn phí

phan mem thiet ke web keo tha admatrix 1

Vì sao có những người theo đuổi ngành công nghệ nhưng lại không hề thích viết CODE? Đơn giản là vì CODE quá phức tạp, quá trừu tượng, chỉ phù hợp với những người có chuyên môn và đam mê thực thụ. Vậy có phần nào hỗ trợ các ngành nghề có liên quan đến công nghệ mà không cần CODE hay không? Chẳng hạn như thiết kế, viết blog, tạo ứng dụng… Nếu bạn cần một phần mềm như thế thì Webmatrix.vn sẽ gợi ý cho bạn TOP 5 phần mềm thiết kế web kéo thả không cần CODE miễn phí trong bài viết dưới đây.

TOP 5 phần mềm thiết kế web kéo thả không cần CODE miễn phí

WordPress – Phần mềm thiết kế web kéo thả chuyên nghiệp

top 5 phan mem thiet ke website tot nhat 2

WordPress được đánh giá là một nền tảng cho phép người dùng thiết kế giao diện và nội dung trang web ấn tượng nhất cho đến thời điểm hiện tại. Bất kỳ thể loại website nào WordPress cũng có thể cân được từ website giải trí, website dịch vụ, website doanh nghiệp… Vì thế bạn cứ yên tâm thiết kế web trên phần mềm WordPress.

Nói đến điểm mạnh của WordPress, những chuyên gia thiết kế web sẽ đánh giá cao khả năng truy cập và hiệu năng mà WordPress mang lại. Rất hiếm khi xảy ra tình trạng giật lag trong quá trình thiết kế trên WordPress, một phần là bởi vì WordPress không cần đến những mã code phức tạp, một phần là vì WordPress có dung lượng khá nhẹ, thích hợp sử dụng để xuất dữ liệu nhanh chóng.

WordPress là một trong các phần mềm thiết kế có độ bảo mật khá cao. Đồng thời, WordPress còn thiết lập chế độ riêng tư cho các dự án mà người sáng tạo không muốn công khai hoặc chia sẻ đến các cá nhân khác. Đến với WordPress, bạn sẽ được trải nghiệm và hiểu được thế nào là phần mềm thiết kế web kéo thả chuyên nghiệp bậc nhất.

Xem thêm: Báo giá dịch vụ thiết kế website

WebEasy Professional – Phần mềm thiết kế web kéo thả không cần code

phan mem thiet ke web keo tha admatrix 2

Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm thiết kế web kéo thả vừa nhẹ, vừa mạnh lại vừa trực tuyến mọi lúc mọi nơi thì WebEasy Professional – Phần mềm thiết kế web kéo thả không cần code chuyên nghiệp chính là món quà mà Webmatrix.vn muốn gửi đến cho bạn.

Ưu điểm của WebEasy Professional không chỉ dừng lại ở tính tiện lợi cao mà WebEasy Professional còn được lòng người dùng nhờ khả năng đáp ứng được hầu hết nhu cầu thiết kế web của người sử dụng. Có nghĩa là, dù bạn sử dụng WebEasy Professional với mục đích gì thì bạn đều có thể linh hoạt kết hợp các tính năng trên WebEasy Professional để tạo ra trang web có nội dung như mong muốn.

Với các loại hình web doanh nghiệp, WebEasy Professional sẽ tập trung đẩy mạnh chuyên đề, phân chia bố cục cũng như cho phép chèn hình ảnh có độ phân giải cao để tăng độ uy tín và tăng khả năng thuyết phục đến khách hàng.

Với các loại hình tạp chí hoặc website tin tức, WebEasy Professional sẽ tập trung và nội dung, tính xác thực cũng như hình ảnh xác minh sao cho khớp với tiêu đề đã đề ra. Dù bạn sử dụng WebEasy Professional với mục đích gì thì Webmatrix.vn tin rằng, WebEasy Professional đều có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn.

Thêm một ưu điểm không ngờ đến của WebEasy Professional là bạn có thể tùy chỉnh trạng thái trang web sau khi đã đăng tải lên các nền tảng trình duyệt khác. Có nghĩa là, bạn có thể thêm hình ảnh, thêm ghi chú hoặc thêm nội dung vào trang web mà bạn không cần phải tạo một trang web mới rồi lặp lại thao tác đăng tải nội dung thêm một lần nữa. Việc này giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và giúp quá trình xử lý dữ liệu diễn ra tốt hơn.

Phần mềm EZGenerator thiết kế web kéo thả hay nhất 

phan mem thiet ke web keo tha admatrix 3
close button

Vì sao phần mềm thiết kế web kéo thả lại được nhiều người dùng ưa chuộng hơn so với phần mềm thiết kế website bằng mã code thông thường? Trước hết, ưu điểm được nhiều người quan tâm nhất của phần mềm thiết kế website kéo thả không cần code là dung lượng gọn nhẹ, không cần sử dụng nhiều tác vụ và không cần dành thời gian viết mã code.

Ưu điểm tiếp theo của phần mềm thiết kế website bằng cách kéo thả không cần code là người dùng có thể tối ưu hóa toàn bộ tính năng ngay tại giao diện sử dụng phần mềm thông thường. Điều này có nghĩa là bạn có thể điều chỉnh ngay trên thanh tìm kiếm hoặc thanh công cụ mà không cần dùng đến một thiết bị hoặc một phần mềm nào khác.

Phần mềm EZGenerator chính là một trong các phần mềm thiết kế web kéo thả hay nhất có tất cả các ưu điểm vừa kể trên. Không chỉ vậy, EZGenerator còn có độ bảo mật vô cùng cao nhờ khả năng điều chỉnh quyền riêng tư cho nội dung vừa cập nhật. Bạn có thể để công khai và chia sẻ bài viết với tất cả mọi người hoặc để riêng tư và cài đặt mật khẩu cho riêng bạn.

Xem thêm: Chi phí thiết kế landing page

Web Creator – Phần mềm thiết kế web kéo thả uy tín 

phan mem thiet ke web keo tha admatrix 4

Thiết kế là một ngành đặc thù bao gồm nhiều yếu tố mà đôi khi chính chúng ta không thể nào lý giải hết được. Có rất nhiều tác động cũng như có rất nhiều quá trình để tạo nên một bản thiết kế hoàn chỉnh. Đó có thể là ý tưởng bộc phát trong suy nghĩ, đó cũng có thể là ý tưởng đến từ cảm nhận cá nhân hoặc là một ý tưởng vô tình gợi ra từ hình ảnh, câu chuyện ta tình cờ bắt gặp.

Đến với Web Creator – Phần mềm thiết kế web kéo thả uy tín, người dùng sẽ được phép xem trước theme mà không cần kích hoạt hay sử dụng theme. Điều này mang lại rất nhiều lợi ích kích thích trí não phát triển, sáng tạo nội dung cho người dùng. Có thể giúp bạn tìm ra được nhiều ý tưởng để khai thác thiết kế web của mình hơn.

Bên cạnh việc tham khảo từ các hình ảnh có sẵn trong Web Creator, bạn còn có thể chỉnh sửa trực tiếp trên hình ảnh đó mà không cần sợ bị dính bản quyền hay khiếu nại gì đến từ chủ nhân nội dung trước. Bởi vì toàn bộ hình ảnh được công khai trên Web Creator đều đã được cấp quyền sử dụng và được sự đồng ý của tác giả.

WebAcappella – Phần mềm thiết kế web kéo thả chất lượng

phan mem thiet ke web keo tha admatrix 5

WebAcappella hay WebAcappella Grid Responsive là một phần mềm thiết kế web kéo thả chất lượng. Những nội dung cung cấp trong WebAcappella đều dựa trên công nghệ Bootstrap cho phép người dùng thể hiện khả năng sáng tạo và tùy chỉnh nội dung website theo ý thích của bản thân.

Bạn có thể sử dụng trình soạn thảo riêng của WebAcappella – WYSIWYG. Trình soạn thảo này sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc tạo trang web, mọi thao tác của bạn sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn, bạn sẽ không phải lo lắng về các khía cạnh kỹ thuật. 

Đến với WebAcappella, bạn sẽ được cấp quyền sử dụng phần mềm không giới hạn hoàn toàn miễn phí. Hơn nữa, với kho tài nguyên khổng lồ của WebAcappella Grid Responsive, bạn có thể thiết kế bao nhiêu trang web và trình duyệt bạn muốn, WebAcappella chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn. Đến với WebAcappella, điều gì bạn cũng có thể làm được.

Tìm đọc: Đăng ký tên miền giá tốt và tra cứu miễn phí

Cùng Webmatrix.vn thiết kế web kéo thả không cần CODE nhanh nhất 

phan mem thiet ke web keo tha admatrix 6

Hiện nay, nhiều người thiết kế giao diện web chuộng sử dụng các phần mềm kéo thả không cần CODE thay vì sử dụng các phần mềm thiết kế giao diện web theo CODE và mã nguồn nhờ tính tiện dụng, tốc độ nhanh chóng, phù hợp với những người thiết kế website với mục đích cá nhân, không phục vụ cho doanh nghiệp cũng như không đi theo hướng dịch vụ khác.

Nếu nhu cầu của bạn chỉ đơn giản là một trang web như trên thì Webmatrix.vn sẽ có thể đáp ứng được cho bạn với hàng loạt dịch vụ tại web theo yêu cầu. Bạn chỉ cần liên hệ đến Webmatrix.vn và nói lên mong muốn, yêu cầu cần thực hiện trên trang web, bạn sẽ sở hữu ngay một trang web của riêng mình mà không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức.

Còn đợi gì mà không truy cập ngay website Webmatrix.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về dịch vụ thiết kế website của Webmatrix.

Người đọc cũng tìm kiếm: Cho thuê hosting chất lượng cao

Xem Thêm Video Kiến Thức Hay:

Theo Dõi Youtube Webmatrix

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *