THIẾT KẾ WEB BẤT ĐỘNG SẢN GIÁ RẺ CHUẨN SEO VÀ CHUYÊN NGHIỆP

Thiết kế web bất động sản

Hiện nay, tất cả mọi dịch vụ tồn tại trong xã hội đều đầu tư vào phần quảng cáo dịch vụ online. Từ buôn bán, tin tức, quảng cáo, bất động sản,… Trong đó, quảng bá sản phẩm và dịch vụ qua website thương hiệu của nhãn hàng hoặc doanh nghiệp là bước cơ bản đầu tiên mà ai bắt đầu làm sản xuất kinh doanh các thể loại ngành hàng. 

Vậy thiết kế web bất động sản là gì? Làm thế nào để thiết kế web bất động sản giá rẻ chuẩn SEO và chuyên nghiệp. Nội dung bài viết dưới đây, Webmatrix.vn sẽ giúp bạn biết thêm nhiều thông tin bổ ích. 

Thiết kế web bất động sản là gì?

Thiết kế web bất động sản là nội dung được quan tâm trong một dự án quảng bá doanh nghiệp. Được coi là một môi trường hấp dẫn nhất, giúp quảng cáo nhà đất những dự án của doanh nghiệp trên khắp cả nước. Website bất động sản tăng sự tương tác giữa người bán và người mua, giữa khách hàng và doanh nghiệp. 

Mục đích chính là cung cấp thông tin dịch mà vụ mà doanh nghiệp hướng tới, những thông tin về các dự án và thông tin của cả doanh nghiệp. Khách hàng chỉ cần dùng các thao tác cơ bản là có thể tìm kiếm các thông tin cần thiết về nhu cầu của bản thân thông qua website bất động sản. Các số liệu, hình ảnh, ưu đãi cần thiết đều được cập nhất trên đây, giúp khách hàng dễ dàng thu thập thông tin và phân tích hơn.

Tham khảo ngay: Dịch vụ thiết kế website trọn gói

Các loại thiết kế web bất động sản bạn nên biết

Thiết kế web bất động sản

Trong dự án bất động sản có nhiều loại dịch vụ khác nhau, có nơi sẽ chuyên về môi giới, có nơi là dự án chính của doanh nghiệp hay là loại hình đầu tư bất động sản cho ai có nhu cầu. Do đó, thiết kế web bất động sản cũng phải tùy biến theo từng loại để đáp ứng toàn bộ nhu cầu của mọi khách hàng. Dưới đây là các loại thiết kế web bất động sản mà bạn nên biết.

Web môi giới bất động sản 

Loại website được nhiều người biết đến và được hiển thị rộng rãi trên internet là web môi giới bất động sản, được thiết kế với nhiều tiện ích như cung cấp các nội dung cần thiết từ căn hộ đến nhà đất, từ giá thấp đến giá cao, từ cho thuê đến mua bán,… tất cả đều có trên web môi giới bất động sản. 

Web dự án bất động sản

Bạn đang cần rao bán một dự án cả nhân hay cho doanh nghiệp, web dự án bất động sản cho phép bạn hoàn thành mục đích một cách hiệu quả. Các website đăng tải dự án bất động sản thường được thiết kế dạng tĩnh đơn giản. Bên cạnh đó, sẽ tập trung vào phần hình ảnh sắc nét quảng cáo chân thực dự án, thông tin nội dung ngắn gọn nhưng đầy đủ, hỗ trợ việc ra quyết định nhanh chóng của khách hàng.

Web dành cho chủ đầu tư

Muốn đầu tư vào một dự án quan trọng hay quyết định mua bán một dự án lớn đòi hỏi người bán cần có một profile chỉnh chu và đầu tư. Web dành cho chủ đầu tư sẽ thiên về những thông tin về doanh nghiệp trong dự án họ muốn đầu tư. Bao gồm các thông tin sứ mệnh viễn cảnh đến các dự án sắp phát hành mở bán đến các thông tin liên hệ cực kỳ cần thiết để thu hút các nhà đầu tư tiềm năng.

Khám phá ngay: Dịch vụ đăng ký tên miền

Những lý do nên thiết kế web bất động sản

Bất động sản, nhà đất là chủ để được quan tâm nhất ngay tại thời điểm hiện tại, bởi sức nóng của thị trường giá cả bất động sản biến động nhanh, nắm giữ nhiều lợi thế sẽ phát triển khả năng sinh lời của giá trị dự án đang nắm giữ. Vậy nên, việc thiết kế web bất động sản ngay thời điểm này là vô cùng lý tưởng bởi những lý do phổ biến sau.

Internet phát triển chóng mặt

Như các bạn đã biết, công nghệ số phát triển, internet phủ sóng trên mọi khu vực địa hình của cả nước. Lượng người dùng internet tăng cao, do đó quảng cáo và truyền tải các nội dung dự án bất động sản trên website là vô cùng hợp lý và thông minh. Hàng trăm, hàng triệu khách hàng có nhu cầu đang ngồi trước chiếc smartphone hay laptop của mình để tìm kiếm thông tin về bất động sản đấy.

Tiếp cận, thu hút khách hàng

Tiếp nối lý do trên, khi độ phủ sóng internet gần như hoàn toàn, vấn đề truyền thông đến khách hàng tiềm năng chỉ còn là sớm hay muộn nữa thôi. Bởi những khách hàng có nhu cầu, họ sẽ sẵn sàng tìm kiếm thông tin hữu ích và cần thiết về nhà đất cho mục đích của mình mà những thứ đó có sẵn trên website bất động sản của bạn.

Kênh marketing hiệu quả tối ưu 

Truyền thông đa phương tiện là mấu chốt của việc các dự án của bạn có thực sự thu hút khách hàng hay không. Với nhiều chiến dịch truyền thông marketing như chạy quảng cáo, đẩy top hot search, quảng cáo trên các ứng dụng phổ biến,… giúp tiếp cận khách hàng nhanh chóng, web chuẩn SEO phát triển lâu dài bền vững và thịnh vượng.

Nguồn thông tin chính xác với khách hàng

Nơi cung cấp đầy đủ các thông tin về dự án nhà đất, bất động sản từ vị trí, phương hướng, mặt bằng, các tiện ích xung quanh mang lại hay các định hướng tương lai của khu vực,… Nhờ đó, khách hàng có cái nhìn khách quan hơn về dự án với các nguồn thông tin chuẩn xác 100% với dự án của bạn.

Có thể bạn sẽ cần: Dịch vụ email doanh nghiệp

Những module của website bất động sản cần có

Để có thể vận hành một cách mượt mà và đầy đủ các nội dung cần thiết mà không có bất kỳ vấn đề kỹ thuật nào, đòi hỏi quá trình thiết kế web bất động sản phải có đầy đủ các module ở cả trang chủ và trang con. Do đó, việc thiết kế và lập trình phải chỉnh chu và bài bản, đem lại một website thống nhất, hoàn thiện, hoạt động nhanh chóng. 

Dưới đây là các module phổ biến thường xuất hiện trong một website bất động sản tại Webmatrix.vn:

  • Module hình ảnh
  • Module tiện ích
  • Module trang chủ
  • Module giới thiệu
  • Module trang dự án
  • Module chi tiết dự án
  • Module đăng tin 
  • Module tin tức
  • Module tìm kiếm
  • Module thành viên
  • Module hỏi đáp
  • Module liên hệ

Tiện ích khi sử dụng dịch vụ thiết kế web bất động sản giá rẻ chuẩn SEO và chuyên nghiệp tại Webmatrix

Tầm quan trọng của web bất động sản ngày càng cao cho nên nhu cầu thiết kế cũng theo đó mà tăng dần. Webmatrix một hệ thống đa dịch vụ từ lập trình đến quảng cáo với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng những website chuyên nghiệp, hoàn hảo và giá rẻ nhất thị trường.

Webmatrix – đội ngũ giàu kinh nghiệm

Tự hào với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế các loại website. Webmatrix đã hợp tác với nhiều doanh nghiệp trên cả nước với nhiều ngành nghề khác nhau, tương đương với nhiều kiểu website khác phù hợp với loại dịch vụ mà các doanh nghiệp hướng tới. Do đó, chúng tôi tự tin rằng sẽ mang lại những sản phẩm ấn tượng và độc đáo cho khách hàng, không để quý khách hàng phải thất vọng.

Khả năng viết code chuẩn SEO

Đội ngũ lập trình viên với kỹ năng tối ưu code chuẩn SEO, do đó giúp web dễ dàng tìm kiếm. Tối ưu hóa các hình ảnh, các nội dung đăng tải và tránh các link cấu,… giúp trải nghiệm lướt web của khách hàng được tốt hơn.

Tích hợp bản đồ, cập nhật chính xác vị trí

Bất động sản, nhà đất liên quan mật thiết với vị trí địa lý, do đó cập nhật vị trí của mỗi khu đất, mỗi dự án là điều rất quan trọng trong mỗi website bất động sản. Nhằm mục đích giúp khách hàng định vị được vị trí, khu vực của dự án bất động sản, từ đó đưa ra các quyết định cho hướng đầu tư của bản thân.

Template đẹp

Giao diện website cũng là một phần cần được chú trọng trong quá trình thiết kế web bất động sản. Webmatrix với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm, được đông đảo khách hàng tin tưởng và đánh giá cao với những thiết kế đẹp mắt, tinh tế, đẳng cấp phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng. Từ giao diện trẻ trung đến sang trọng đều được chúng tôi hoàn thành một cách tận tâm nhất.

Chủ động cập nhật xu hướng 

Với đội ngũ kỹ sư lập trình trẻ tuổi, đầy nhiệt huyết, bắt trend nhanh, do đó, khách hàng không cần phải lo về vấn đề thiết kế web bđs bị lỗi thời, quá đơn giản. Cập nhật mọi xu hướng hiện nay và đưa vào việc thiết kế và nhiệm vụ tất yếu của chúng tôi. Đảm bảo mang đến những sản phẩm hợp thời đại, hoạt động nhanh, mượt mà đến với khách hàng. Chiếm trọn niềm tin tưởng của khách hàng khi đến với Webmatrix.

Hỗ trợ tối ưu SEO miễn phí

Hầu như tất cả các website lớn đều đầu tư vào việc tối ưu SEO, tại Webmatrix dịch vụ hỗ trợ tối ưu SEO cũng được ưa chuộng và nhiều người yêu cầu hỗ trợ, với mục đích mang đến một website hiệu quả, tối ưu tìm kiếm, dễ dàng tìm kiếm các thông tin về dự án bất động sản của hàng triệu khách hàng tiềm năng trên toàn quốc.

Không thể bỏ qua: Tổng hợp mẫu giao diện website bất động sản

Hỗ trợ quảng cáo hiệu quả

Webmatrix hỗ trợ chạy quảng cáo trên mọi phương tiện truyền thông nếu bạn cần với nhiều mức độ khác nhau. Nhờ đó website và nội dung dự án bất động sản của bạn được đẩy lên top và có nhiều lượt khách hàng có nhu cầu tìm hiểu hơn, từ đó gia tăng khả năng ký được nhiều hợp đồng giá trị, tăng lợi nhuận.

Cam kết bảo mật

Đặc biệt quan trọng trong một website hoạt động trên internet là lưu trữ các thông tin của khách hàng. Chúng tôi cam kết rằng, mọi thông tin cá nhân, thông tin mà khách hàng cung cấp đều được bảo mật tuyệt đối. Khi hoàn thành website bất động sản, cũng đảm bảo website thiết kế với hệ thống bảo mật an toàn cho cả chủ doanh nghiệp đến khách hàng sử dụng.

Chăm sóc khách hàng

Với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi có vấn đề thắc mắc. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tại box chat của website hay liên hệ theo hotline. Chúng tôi cam kết luôn luôn sẵn sàng có mặt khi khách hàng cần , giải quyết cả những vấn đề trước và sau khi hoàn thành sản phẩm, đảm bảo uy tín.

Nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác

Ngoài các tiện ích trên, khi bạn sử dụng các dịch vụ trọn gói hay cao cấp tại Webmatrix.vn, còn được hỗ trợ các dịch vụ miễn phí đặc sắc và các dịch vụ bảo hành trọn đời chỉ có tại Webmatrix.

Vừa rồi, Webmatrix.vn đã cung cấp thêm những thông tin cần thiết về thiết kế web bất động sản giá rẻ chuẩn SEO và chuyên nghiệp nhất, mong rằng bài viết mang lại những thông tin bổ ích cho quý khách hàng, tiếp thêm những hành trang cho công cuộc xây dựng thương hiệu hoặc doanh nghiệp của chính mình, chúc các bạn thành công.

Xem thêm bảng giá dịch vụ thiết kế website tại https://webmatrix.vn/bang-gia

Xem Thêm Video Kiến Thức Hay:

Theo Dõi Youtube Webmatrix