HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ WEB BẰNG LARAVEL FRAMEWORK – TỪ CƠ BẢN ĐẾN NÂNG CAO

thiết kế web bằng laravel

Thiết kế web bằng Laravel mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Laravel là một framework mã nguồn mở, cung cấp cho bạn nhiều tính năng tiên tiến để xây dựng và quản lý trang web của mình một cách dễ dàng và hiệu quả. Với Laravel, bạn có thể tận dụng được các tính năng bảo mật, quản lý tài nguyên và phát triển ứng dụng web một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết. Sau đây, hãy cùng Webmatrix nhìn qua các hướng dẫn thiết kế web bằng Laravel nhé!

Web bán hàng Laravel có nghĩa gì? Thiết kế web bằng Laravel liệu có tốt không?

Để biết được những hướng dẫn thiết kế bằng laravel Framework thì chúng ta phải tìm hiểu Laravel là gì nhé!

Khái niệm web bán hàng Laravel

Laravel về bản chất cũng là một phần mềm nguồn mở tự do và dùng ngôn ngữ lập trình PHP Framework. Taylor Otwell cũng là tác giả tạo nên phiên bản Laravel tiếp theo vào tháng 6 năm 2021. Với mục tiêu xây dựng phần mềm cho website chạy theo một nền tảng tên là MVC (hoặc Model – View – Controller), Laravel đã được lập nên.

Thiết kế web bằng Laravel liệu có tốt không?

Ngay sau khi xuất hiện, Laravel đã tạo được tiếng vang tốt bởi nó có nhiều lệnh dễ hiểu, dễ nhớ lại và đơn giản để dễ dàng thao tác. Chính vì thế, Laravel có thể quản lý việc duy trì hoạt động của web khá hiệu quả. 

Tuy xuất hiện trễ nhưng so với nhiều đối thủ của nó, Laravel đã sớm có chỗ đứng cao trong mắt người dùng và chiếm luôn ngôi quán quân trên bảng xếp hạng các Framework PHP được yêu thích nhất.

Khám phá ngay: Mua tên miền website

Tại sao nên thiết kế web bằng Laravel?

thiết kế web bằng laravel

Laravel hoàn toàn miễn phí

Laravel không bao giờ thu bất kỳ loại thuế nào với người dùng nó, vì thế đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng mong muốn có một trang web bán sản phẩm mà không mất thêm các chi phí.

Laravel dễ dàng và thuận tiện

Với những lệnh dễ nhớ, dễ sử dụng và đơn giản, nếu bạn chỉ mới hiểu đôi chút về PHP Framework đã có thể tự tạo ra cho bản thân một website với nhiều trang web chỉ trong khoảng vài giờ đồng hồ, thật tiện lợi phải không.

Laravel được tạo nên từ những Framework hiệu quả bậc nhất

Laravel cung cấp các chức năng có tính chất bảo mật cao với kỹ thuật ORM và PDO để chống đè SOL, do đó bạn sẽ rất yên tâm khi thiết kế web trên Laravel.

Tìm đọc: Agency thiết kế web uy tín tại Việt Nam

Hướng dẫn thiết kế web bằng laravel Framework CHI TIẾT NHẤT

Cần thỏa mãn yêu cầu máy chủ

Để chương trình này chạy thành công thì trước tiên bạn phải đảm bảo các điều kiện căn bản của Laravel và đã được hỗ trợ bởi máy tính nền Laravel Homestead. Vì vậy, bạn nên sử dụng Homestead như làm nền tảng chính hoặc để tạo giao diện web bán hàng trên Laravel.

Nếu bạn không thích dùng máy nền Laravel Homestead thì trước hết phải chắc chắn rằng server của bạn thỏa mãn được một số điều kiện kỹ thuật như:

  • PHP >= 7.1.3
  • OpenSSL PHP Extension
  • PDO PHP Extension
  • Mbstring PHP Extension
  • XML PHP Extension
  • Tokenizer PHP Extension
  • Ctype PHP Extension
  • BCMath PHP Extension
  • JSON PHP Extension

Xem thêm: Thiết kế landing page chuyên nghiệp

Cách cài đặt Laravel

Đầu tiên, bạn phải cài đặt Composer trên máy tính của mình trước khi đi vô dùng Laravel

Cách 1: Cài đặt đối với Laravel Installer

  • Đầu tiên, bạn phải cài đặt Composer để download Laravel Installer trên máy tính. Sau khi cài đặt hoàn tất, bạn nên xem xét kỹ để có thể đảm bảo rằng đường dẫn file thực thi của Composer chắc chắn đã được bổ sung vào $PATH và giữ cho các tập tin Laravel luôn được xác định bởi máy tính của bạn. Đường dẫn file thực thi này còn có rất nhiều nơi khác nữa và hầu hết là tuỳ thuộc vào hệ thống của máy tính bạn. Sau đây là một số nơi điển hình mà nó đang hoạt động:
  • Windows: %USERPROFILE% \ AppData \ Roaming \ Composer \ vendor \ bin
  • MacOS: HOME/. composer/vendor/bin
  • Những phiên bản khác của GNU/Linux:/. config/composer/vendor/bin
  •  Một khi cài đặt hoàn tất, bạn có thể đi đến thư mục htdocs của XAMPP. Tại đây bạn hãy mở cửa sổ lệnh. Đối với Windows bạn hãy nhấn Shift + click chuột phải và tiếp đến lựa chọn Command Window Here hoặc Git BASH Here. Sau đó nhập dòng lệnh sau: laravel new blog
  •  Ngay khi hoàn tất thiết lập, ứng dụng Laravel new sẽ đưa đến cho bạn một phiên bản cài đặt Laravel mới nhất, sẽ nằm trong thư mục như bạn đã chỉ định.

Cách 2: Cài đặt bằng Composer

Ngoài phương pháp trên, bạn cũng có thể sử dụng Laravel bằng việc tạo lệnh Create – project cho Composer của bạn trong dòng lệnh Terminal: composer create-project – – prefer-dist laravel/laravel blog.

Trong đó, blog là tên thư mục Laravel project của riêng bạn. Vậy là bạn đã thiết lập thành công Laravel riêng mình rồi đó.

Cách tạo website bán hàng từ laravel: Chạy Laravel

  • Sau khi bạn cài đặt thành công Laravel, việc tiếp theo bạn là khởi động WebServer.
  • Sau đó, bạn cần tìm kiếm thư mục Public trong thư mục Laravel Project.
  • Màn hình console của bạn khi này sẽ hiển thị thông tin và điều này có ý nghĩa rằng Laravel project của bạn đã được khởi tạo thành công trước.

Lúc này, bạn cần tìm kiếm cho mình một hosting chất lượng cao để tiến hành lưu giữ các thông tin website như bản thân đã thiết lập trước và nhúng nó vào.

Nơi cung cấp dịch vụ thiết kế web uy tín, chất lượng – Webmatrix.vn 

Không phải cứ có quảng cáo là cung cấp thiết kế web đã là uy tín, chất lượng. Rất nhiều người dùng những thủ đoạn tinh vi để lừa đảo người dùng, khiến nhiều người mất tiền mà không có được cái mình muốn. Chính vì thế Webmatrix.vn đã xuất hiện để “giải cứu” mọi người đang và đã bị tin tưởng nhầm chỗ. 

Webmatrix.vn là đơn vị như thế nào? 

Một cái tên cũng đã vô cùng quen thuộc với rất nhiều người nhưng không phải ai cũng đã biết hết về đơn vị này. Đây là một đơn vị cung cấp giải pháp công nghệ kinh doanh online gồm thiết kế web và quản trị bán hàng LiveStream. Dịch vụ cốt lõi của Webmatrix.vn là các sản phẩm thiết kế trang web, quảng cáo TikTok, quảng cáo Facebook và quảng cáo Google. 

Webmatrix.vn có gì mà khiến nhiều khách hàng tin tưởng đến thế?

Để có chỗ đứng trong làng thiết kế website Việt Nam chắc Webmatrix.vn đã có những lợi thế riêng của nó đúng không nào? Đó là gì thì hãy mau đọc những thông tin ngay dưới đây nhé!

  • Ở Webmatrix.vn luôn luôn có bảo hiểm suốt cuộc đời. Không phải đơn vị nào cũng có dịch vụ giống Webmatrix.
  • Nhân viên hỗ trợ và tư vấn viên chỉ dẫn nhiệt tình. Thời gian hỗ trợ từ 1-2 h không được làm khách hàng chờ thêm.
  • Nhân viên quản trị web nhiều kinh nghiệm.
  • Trang web của Webmatrix thiết kế cực đẹp: Nhanh, nhẹ, đơn giản và dễ dùng.
  • Giá cả phù hợp chi tiêu của mỗi cá nhân.
  • Không chỉ vậy ở Webmatrix.vn còn có cả những ưu đãi cực khủng dành tặng bạn.

Trên đây là hướng dẫn thiết kế web bằng laravel Framework chi tiết nhất cùng những tiện ích của nó. Chúc các bạn thành công trong việc xây dựng web bán sản phẩm Laravel Framework của chính mình và bán hàng trực tuyến. Nếu điều gì khúc mắc, bạn hãy điền thêm thông tin ở phía dưới, webmatrix.vn sẽ liên lạc và trả lời các bạn nhanh nhất.

Xem thêm: Chi phí thiết kế website

Xem Thêm Video Kiến Thức Hay:

Theo Dõi Youtube Webmatrix