TOP 10 phần mềm thiết kế Web tốt nhất hiện nay

top 10 phan mem thiet ke web tot nhat hien nay 1

Webmatrix.vn đã từng giới thiệu về quy trình cũng như hướng dẫn cách để tạo nên một thiết kế giao diện web đẹp và chất lượng. Nhưng để làm được điều đó, người dùng cần phải nhờ đến sự hỗ trợ của các phần mềm thiết kế web chuyên sâu. Vậy phần mềm nào thiết kế web tốt nhất? Hãy để Webmatrix.vn giải đáp giúp bạn trong bài tổng hợp TOP 10 phần mềm thiết kế web tốt nhất hiện nay.

TOP 10 phần mềm thiết kế web tốt nhất hiện nay

Adobe Dreamweaver

top 10 phan mem thiet ke web tot nhat hien nay 2

Adobe Dreamweaver được các designer đánh giá xứng đáng lọt TOP 10 phần mềm thiết kế web tốt nhất hiện nay. Tuy đây không phải là một phần mềm cho phép người dùng tạo và thiết kế web miễn phí nhưng với mức giá mà Adobe Dreamweaver đề ra cùng với những gì mà Adobe Dreamweaver có thể đáp ứng cho người dùng thì sự đầu tư này hoàn toàn xứng đáng.

Xét qua một số ưu điểm thì Adobe Dreamweaver để lại ấn tượng rất tốt với người dùng nhờ giao diện. Chỉ cần bỏ ra gần 30 đô một tháng là người dùng đã có thể sở hữu một giao diện thiết kế web trực quan, tạo website chuẩn HTML. Bên cạnh đó, Adobe Dreamweaver còn hỗ trợ người dùng tạo ra các ứng dụng di động khác nhau với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Nhiều sự lựa chọn, nhiều hình thức thể hiện giúp người thiết kế có thể tùy ý biến tấu theo không gian làm việc khác nhau sao cho kết quả được tối ưu nhất. Không chỉ vậy, Adobe Dreamweaver còn cho phép người dùng có thể thiết kế website một cách chuyên nghiệp và tạo ra trang web mang đầy tính ứng dụng.

Đặc biệt, bạn sẽ không bị giới hạn thiết bị sử dụng vì Adobe Dreamweaver được hỗ trợ trên hai nền tảng lớn nhất toàn cầu là Windows và MacOS. Với hàng loạt ưu điểm trên, Adobe Dreamweaver vô cùng xứng đáng trở thành một trong các phần mềm thiết kế web hay nhất hiện nay.

Khám phá ngay: Kho giao diện website miễn phí, mẫu website giá rẻ đẹp

Adobe Photoshop 

top 10 phan mem thiet ke web tot nhat hien nay 3

Nếu bạn đang thắc mắc phần mềm nào thiết kế web tốt nhất hiện nay thì Adobe Photoshop sẽ là cái tên tiếp theo lên TOP 10 phần mềm thiết kế web tốt nhất mà các designer chuyên bên các mảng về website khuyến khích sử dụng.

Vậy vì sao Adobe Photoshop lại được đánh giá là phần mềm thiết kế web tốt nhất hiện nay? Trước hết là chất lượng và uy tín đến từ nhà phát hành Adobe. Nhờ việc xây dựng thương hiệu từ lâu nên Adobe luôn biết cách đáp ứng nhu cầu người dùng.

Từ việc chỉnh sửa, can thiệp vào các thông số trang web cho đến thiết kế đồ hoạ theo cách chuyên nghiệp mà những nhà thiết kế có chuyên môn cao thường sử dụng. Cả việc hỗ trợ tạo ra các banner cũng được kết hợp nét đặc sắc trong hội họa thiết kế.

Dựa vào những ưu điểm trên, Adobe Photoshop xứng đáng trở thành đáp án cho câu hỏi “Thiết kế web bằng phần mềm nào là tốt nhất hiện nay?”. Tuy Adobe Photoshop là một ứng dụng có phí nhưng nhờ việc hỗ trợ trên hai nền tảng phổ biến cùng với những tính năng tuyệt vời, đây vẫn là một trong các phần mềm thiết kế web hay nhất mà các bạn nên sử dụng.

Adobe XD

top 10 phan mem thiet ke web tot nhat hien nay 4
close button

Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm thiết kế web tốt nhất hiện nay có thể được sử dụng trên cả máy tính lẫn điện thoại thì Adobe XD chính là ứng dụng bạn không thể bỏ qua.

Adobe XD là người bạn đồng hành cùng nhiều nhà thiết kế website chuyên nghiệp trên toàn thế giới. Vừa cho phép người dùng thiết kế lại vừa có tính năng kiểm tra tổng thể bố cục, phân chia mục tiêu và thử nghiệm trên toàn hệ thống. Nói chung, với tầm giá cần bỏ ra thì những tính năng mà Adobe XD mang lại vượt hoàn toàn mong đợi của người dùng. Vì thế, Adobe XD hoàn toàn xứng đáng có mặt trong TOP phần mềm thiết kế web hay nhất.

Có thể bạn sẽ cần: Chi phí thiết kế landing page

Google Web Designer

top 10 phan mem thiet ke web tot nhat hien nay 5

Nếu bạn đang tìm kiếm đáp án cho câu hỏi phần mềm nào thiết kế web tốt nhất theo đánh giá của các chuyên gia thì Google Web Designer với ưu điểm cho phép người dùng tương tác trực tiếp với các ý tưởng hiển thị trên màn hình cùng với nhiều chức năng khác như: 

  • Thiết lập sự kiện (thường các sự kiện sẽ chỉ diễn ra trong thời gian nhất định)
  • Kéo thả bố cục thành phần các mục
  • Tạo hình ảnh với nhiều mỹ cảnh khác nhau… 

Từ đó tạo nên các hiệu ứng tĩnh – động đặc sắc cùng quy trình làm việc thông minh, có quy tắc, hỗ trợ đắc lực cho khoảng thời gian thiết kế của bạn. Với ưu điểm này, liệu Google Web Designer có đủ tiêu chuẩn trở thành phần mềm thiết kế web tốt nhất hiện nay đối với bạn chưa?

Sketch

top 10 phan mem thiet ke web tot nhat hien nay 6

Thêm một đáp án hợp lý cho câu hỏi phần mềm thiết kế web tốt nhất “Thiết kế web bằng phần mềm nào là tốt nhất?” chính là ứng dụng Sketch. Sketch thường không được các bạn mới tập thiết kế website ưa chuộng vì có tính phân loại rất cao, nhiều đề mục phức tạp.

Tuy nhiên, đây được xem là phần mềm thiết kế web tốt nhất hiện nay khi bạn có nhu cầu thực hiện các dự án lớn, cần nhiều đối tác tham gia và hợp tác. Sketch sẽ cung cấp giao diện mượt mà, mở rộng và tạo nền tảng củng cố để phục vụ cho quá trình thiết kế diễn ra một cách khoa học nhất.

Craft

top 10 phan mem thiet ke web tot nhat hien nay 7

Nếu vẫn chưa biết thiết kế web bằng phần mềm nào là tốt nhất thì bạn phải thử ngay Craft – sự lựa chọn hàng đầu của nhiều nhà thiết kế giao diện web chuyên nghiệp và cả những người đang trong thời gian tập thiết kế giao diện web.

Trước hết phải kể đến ưu điểm siêu khủng của Craft khiến nhiều người không tin đây là một phần mềm thiết kế web hay nhất theo đánh giá, đó chính là Craft hoàn toàn miễn phí trong quá trình sử dụng. Tức là bạn sẽ không cần phải nạp thêm tiền hay trả thêm bất kỳ chi phí nào để có thể sử dụng được hết tính năng mà Craft mang lại. 

Ưu điểm tiếp theo khiến Craft luôn nằm trong TOP câu trả lời cho câu hỏi thiết kế web bằng phần mềm nào là tốt nhất là nhờ tính năng 3D vô cùng mượt mà. Bạn có thể tha hồ tạo hình ảnh không gian đa chiều để đẩy cao khả năng sáng tạo của bản thân mà không cần lo lắng bị giới hạn điều gì.

Tuy nhiên, người dùng chỉ có thể sử dụng Craft khi có kết nối wifi hoặc dữ liệu di động. Nhưng hiện nay, nhiều chuyên gia cho rằng việc này không phải là một nhược điểm quá lớn bởi vì điều kiện tiếp xúc với mạng trực tuyến bây giờ đã dễ dàng hơn và hầu như ai cũng có cho mình một chiếc smartphone để sử dụng dữ liệu mọi lúc.

Đừng bỏ lỡ: Cho thuê VPS giá tốt tại Webmatrix

GIMP

top 10 phan mem thiet ke web tot nhat hien nay 8

GIMP có một thế mạnh vô cùng lớn mà không phải bất kỳ phần mềm thiết kế web tốt nhất nào cũng có thể làm được. Đó chính là tính năng kết nối phần mềm với mã nguồn mở.

Phần mềm với mã nguồn mở cho phép người dùng có thể tự do chỉnh sửa dữ liệu mà không tốn bất kỳ chi phí nào. Vì vậy, có thể nói GIMP là một phần mềm thiết kế web hoàn toàn miễn phí. Tất nhiên là không bao gồm các trường hợp mua dữ liệu với người sáng tạo trước khi chỉnh sửa nếu có sự trùng lặp ý tưởng.

Lunacy

top 10 phan mem thiet ke web tot nhat hien nay 9

“Phần mềm nào thiết kế web tốt nhất mà lại miễn phí?”. Đây là một câu hỏi vô cùng khó nhưng Lunacy chính là câu trả lời hoàn hảo dành cho những ai đang thắc mắc. Với kho tài nguyên thiết kế website cùng giao diện khổng lồ được tích hợp sẵn, Lunacy đã chiếm được thiện cảm của nhiều người dùng.

Hơn nữa, hiểu được tầm quan trọng trong mối liên hệ giữa hình ảnh và văn bản, Lunacy cho phép người thiết kế thêm văn bản nghệ thuật vào các tác phẩm đồ hoạ để tăng tính sinh động.

Tuy nhiên, những người dùng nền tảng MacOs sẽ không thể trải nghiệm Lunacy bởi vì Lunacy chỉ hỗ trợ trên nền tảng Windows.

Justinmind

top 10 phan mem thiet ke web tot nhat hien nay 10

Justinmind là phần mềm công cụ tạo prototype (nguyên mẫu) cho trang web và ứng dụng di động. Justinmind có thể đáp ứng từ wireframe (khung sườn) cho đến các bản thiết kế nguyên mẫu có lượt tương tác cao. Phần mềm này đồng thời cũng có thể tạo khung sườn cho trang web và ứng dụng web để tương thích với nhiều loại độ phân giải màn hình của PC hay thiết bị di động. 

WebEasy Professional

phan mem thiet ke web keo tha admatrix 2

Một trong các phần mềm thiết kế giao diện web có mức giá khá cao là WebEasy Professional. Tuy phải bỏ ra gần 50 đô USD cho một tháng sử dụng nhưng những người đầu tư cho WebEasy Professional lại không hề cảm thấy phiền hà gì với con số này.

Nguyên nhân là vì WebEasy Professional đã làm rất tốt tất cả những gì mà một phần mềm thiết kế web hay nhất cần có. Từ các mẫu sẵn tích hợp cùng các công cụ thương mại số cho đến tính năng tự động tạo mã HTML.

Giao diện mượt mà, chương trình hoàn hảo là tất cả những gì người dùng có thể tìm thấy tại WebEasy Professional. Tuy nhiên, WebEasy Professional chỉ có thể sử dụng cho nền tảng Windows.

Xem thêm bảng giá dịch vụ thiết kế website trọn gói tại Webmatrix

Tư vấn và hỗ trợ sử dụng phần mềm thiết kế web hay nhất tại Webmatrix.vn

top 10 phan mem thiet ke web tot nhat hien nay 12

“Phần mềm nào thiết kế web tốt nhất? Nên học thiết kế web bằng phần mềm nào là tốt nhất?” là những câu hỏi mà Webmatrix.vn thường xuyên nhận được từ phía khách hàng. 

Webmatrix.vn không chỉ nhận hỗ trợ thiết lập website, chạy quảng cáo web mà Webmatrix.vn còn hỗ trợ tư vấn và hướng dẫn sử dụng phần mềm thiết kế web chi tiết. Đồng thời, Webmatrix.vn cũng sẵn sàng cùng bạn trở thành những người đồng đội hợp tác với nhau tạo ra bản thiết kế website đúng như mong muốn của bạn.

Nhìn chung, Webmatrix.vn sẽ mang đến cho bạn nhiều dịch vụ liên quan đến mạng xã hội, marketing trên mọi nền tảng, thiết lập địa chỉ web riêng phục vụ cho mọi doanh nghiệp. Nếu bạn cảm thấy bạn có thể tìm được điều mình mong muốn tại Webmatrix.vn thì hãy nhanh chóng đến địa chỉ Lầu 1, Số 19/1/3 Đường Cô Bắc, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh hoặc truy cập website Webmatrix.vn để được hỗ trợ ngay.

Khám phá ngay: Kiểm tra tên miền, dịch vụ đăng ký tên miền

Xem Thêm Video Kiến Thức Hay:

Theo Dõi Youtube Webmatrix

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *